Hà Đức Chinh siêu giàu, vừa lấy vợ hot girl liền tậu tài sản bạc tỷ

Hơn 4 năm nổi tiếng, Chinh "Đen" đã mua nhà ở Hà Nội, xây nhà cho mẹ ở Phú Thọ, cưới vợ và tậu xế sang.

Nổi lên từ giải U23 châu Á, Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn. Ngoài những lần tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của chân sút Phú Thọ cũng luôn là tâm điểm.

Hà Đức Chinh siêu giàu, vừa lấy vợ hot girl liền tậu tài sản bạc tỷ-1

Sau đám cưới với vợ hot girl tên Mai Hà Trang, mới đây Hà Đức Chinh chứng minh độ siêu giàu khi tậu xế hộp. Những hình ảnh trong lễ bàn giao xe của chân sút trẻ được đàn em Đoàn Văn Hậu khoe trên story Facebook.

Theo tìm hiểu, xe hơi này có giá bán trên thị trường khoảng 1 tỷ đồng.

Hà Đức Chinh siêu giàu, vừa lấy vợ hot girl liền tậu tài sản bạc tỷ-2

Nhìn ảnh, nhiều người ai cũng bày tỏ vui mừng cho chàng cầu thủ. Như vậy, chỉ trong hơn 4 năm nổi tiếng, Chinh "Đen" đã mua nhà ở Hà Nội, xây nhà cho mẹ ở Phú Thọ, cưới vợ và tậu xế sang.

Hà Đức Chinh siêu giàu, vừa lấy vợ hot girl liền tậu tài sản bạc tỷ-3
Bố mất sớm, Hà Đức Chinh trở thành trụ cột trong gia đình. Sau nhiều năm đi đá bóng cùng với số tiền thưởng của giải U23 châu Á, chân sút trẻ quyết định dùng toàn bộ số tiền ấy xây dựng một căn nhà mới cho mẹ. 

Hà Đức Chinh siêu giàu, vừa lấy vợ hot girl liền tậu tài sản bạc tỷ-4
Căn hộ 3 tầng, rộng rãi, thoáng mát nằm ở huyện miền núi Tân Sơn, từ Phú Thọ. Một số nguồn tin tiết lộ, chi phí xây dựng lên tới 2 tỷ đồng. Diện tích mặt sàn rộng 100m2. 

Hà Đức Chinh siêu giàu, vừa lấy vợ hot girl liền tậu tài sản bạc tỷ-5
Căn hộ của Đức Chinh tại Hà Nội nằm ở gần Đại lộ Thăng Long. Khu chung cư này cũng là sự lựa chọn của nhiều cầu thủ khác như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu,...

Hà Đức Chinh siêu giàu, vừa lấy vợ hot girl liền tậu tài sản bạc tỷ-6
Một góc căn hộ Đức Chinh và vợ hot girl đang ở. Căn nhà trang trí khá gọn gàng, lấy tông xám trắng làm chủ đạo.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-lay-vo-hot-girl-ha-duc-chinh-tien-tay-tau-xe-hop-bac-ty-n-326621.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất