Hà Duy - sao nhí từng đóng nhiều phim Việt nhất là ai?

Hà Duy là ngôi sao nhí của hàng loạt phim truyền hình như “Đội đặc nhiệm nhà C21”, “Mùa hè sôi động”, “Xin hãy tin em”… Tuy nhiên anh hiện không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang làm phi công.

Hà Duy (SN 1989) là con trai của nghệ  sĩ Hương Dung- một trong những nghệ sĩ gạo cội của sân khấu kịch và phim truyền hình phía Bắc.

Hà Duy bắt đầu đóng phim từ khi chưa biết chữ, quen mặt với khán giả trong nhiều bộ phim như: Làm mẹ, mùa hè sôi động, Một chuyến về thăm quê, Xin hãy tin em, Xóm bờ sông, Đội đặc nhiệm nhà C21... Điều khiến khán giả nhớ nhất về Hà Duy chính là cậu nhóc miệng rộng, răng sún, tài lanh, lém lỉnh sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, dễ thương.

Nhiều bộ phim, cậu tình cờ vào vai nhân vật phụ chỉ vì theo mẹ tới đoàn, ê-kíp phim lại cần có diễn viên nhí ngay lập tức. Ngày ấy, nhiều người còn nói đùa rằng hầu như phim nào cần diễn viên nhí đều có sự xuất hiện của Hà Duy.

Hà Duy - sao nhí từng đóng nhiều phim Việt nhất là ai?-1
Vẻ lém lỉnh và khả năng diễn xuất tự nhiên của Hà Duy gây ấn tượng với nhiều khán giả thời bấy giờ

Khi trưởng thành, Hà Duy cũng thưa dần việc đóng phim trên truyền hình. Một trong những bộ phim ít ỏi mà cậu đóng là vai thanh niên mắc tù tội trong bộ phim đình đàm một thời - Chạy án.

Sau đó, Hà Duy không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang làm phi công. 

Hà Duy - sao nhí từng đóng nhiều phim Việt nhất là ai?-2
Hà Duy là con trai của nghệ  sĩ Hương Dung

Hiện tại Hà Duy là cơ phó tại hãng Hàng không Việt Nam. Anh đến với nghề "bay" một cách tình cờ khi đang theo học đại học, được người chị là tiếp viên hàng không rủ sang học và thi làm phi công. Chia sẻ về công việc, Hà Duy cho biết quỹ thời gian của anh không quá bận rộn như nhiều người lầm tưởng vì theo luật hàng không, không được bay quá 100 giờ trong vòng 28 ngày.

Hà Duy - sao nhí từng đóng nhiều phim Việt nhất là ai?-3
Hiện tại, Hà Duy là cơ phó tại hãng Hàng không Việt Nam

Hà Duy cũng từng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò với nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My. Tuy cả hai gia đình đã làm lễ dạm ngõ và cặp đôi cũng đưa nhau đi thử váy cưới nhưng cuối cùng, Hà My và Hà Duy lại tuyên bố chia tay mà không nói rõ lý do. 

Hà Duy - sao nhí từng đóng nhiều phim Việt nhất là ai?-4
Hình ảnh ngọt ngào của Hà Duy và bạn gái cũ.

Theo Doisongvietnam


Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao