Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu 'tuổi già' vì tóc bạc

Bên cạnh đó, luôn có một sai lầm mà chị em mắc phải khiến tình trạng tóc bạc càng nặng nề hơn.

Khi có bước vào tuổi lão hóa, dấu hiệu rõ nhất không chỉ ở làn da hay vóc dáng mà cả ở mái tóc cũng phản ánh thực trạng tuổi tác của phụ nữ.

Ngay cả khi bạn chăm tóc da dẻ cẩn thận đến mấy, chăm sóc tóc chu đáo thế nào thì nhiều khi bạn vẫn không tránh được tình trạng này khi đã có tuổi. Đến Hà Hồ, Mai Phương Thúy hay cả Hoàng hậu Tây Ban Nha còn gặp phải huống chi là các chị em.

Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-1Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-2

Sở hữu nhan sắc sắc sảo đậm nét phương Tây cùng làn da căng mịn hồng hào, nhìn Hà Hồ ngay cả khi mới sinh xong vẫn đẹp mặn mà như chưa từng sinh nở.

Nhưng nếu để ý kỹ, Hà Hồ cũng có một điểm lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Một vài bức ảnh chụp Hà Hồ để lộ mái tóc điểm vài sợi bạc. Cô thường nhuộm tóc, tạo kiểu hoặc dùng băng đô để che đi những sợi tóc bạc của mình.

Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-3
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng lộ cả dàn tóc bạc khi chụp ảnh. Bức ảnh rõ ràng nàng Hậu vẫn rất xinh đẹp trẻ trung với làn da mịn màng nhưng mái tóc lại chi chít sợi bạc.

Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-4Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-5

Ngay cả đến Hoàng hậu Tây Ban Nha nổi tiếng xinh đẹp thanh lịch nhất nhì Hoàng gia châu Âu cũng để lộ dấu vết tuổi tác trên mái tóc. Rất nhiều bức ảnh, công chúng thấy rõ mái tóc điểm sợi bạc của bà nhưng bù lại nhan sắc của bà vẫn rất lay động lòng người.

Tóc bạc nguyên nhân là do tuổi tác, đây là một dấu hiệu rõ rệt cho thấy bạn đang trong giai đoạn lão hóa. Một phần cũng theo cơ địa, vì có người tóc bạc rất sớm, có người lại tầm 40 - 50 tuổi mới bắt đầu có vài sợi tóc lạc lơ thơ.

Một lỗi sai tày trời mà chị em nào cũng mắc phải khi có tóc bạc

Tuy nhiên trước giờ có một sai lầm nghiêm trọng mà mà hầu như 100% phụ nữ đều mắc phải. Đó là cứ thấy tóc bạc là nhổ ngay. Đây là một việc làm tưởng như vô hại nhưng lại cực kỳ nguy hiểm đối với da đầu cũng như mái tóc của các chị em.

Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-6

Bất kỳ một cô nàng nào khi trên đầu xuất hiện vài sợi tóc bạc đều cố gắng nhổ cho bằng sạch để giải quyết vấn đề. Nhưng đây lại là hành động hủy hoại da đầu và mái tóc của bạn.

Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-7

Khi nhổ tóc bạc, bạn đã khiến nang tóc bị tổn thương. Vị trí này sau đó sẽ mọc lại sợi tóc bạc chứ chẳng phải tóc đen, bạn lại tức tối nhổ tiếp. Liên tục như vậy, da đầu sẽ dễ bị viêm nhiễm hoặc có sẹo.

Và dần dần tóc không mọc lên được nữa dẫn đến tình trạng bị hói, tóc càng ngày càng mỏng đi.

Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-8

Do đó, khi quá ngứa mắt với sợi tóc bạc, hãy dùng kéo cắt sát sợi tóc đó hoặc nhuộm tóc để giấu nó đi. Tuyệt đối không được nhổ tóc bạc, hệ lụy mang lại cho mái tóc còn kinh khủng hơn thế nhiều.

Loại nước "đen xì" giúp giảm thiểu tình trạng tóc bạc sớm, giúp mái tóc đen bóng ngay cả khi đến tuổi lão hóa

Cũng như việc chăm sóc da, các loại thực phẩm bạn ăn hàng ngày cũng có loại giúp tóc đen bóng mượt mà giảm gãy rụng và giảm hẳn tình trạng tóc bạc sớm. Người tóc bạc sớm, tóc rụng nên ăn thực phẩm bổ dưỡng và giàu vitamin B5, A, E, D, K...

Một trong những loại nước uống mát lành bổ dưỡng và dễ làm nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao giúp bạn cải thiện tình trạng tóc bạc. Đó chính là nước đỗ đen rang.

Hà Hồ và Mai Phương Thúy đều lộ dấu hiệu tuổi già vì tóc bạc-9

Nước đậu đen rang cung cấp rất nhiều protein cho cơ thể giúp tóc bạn khỏe mạnh, bổ sung và duy trì sắc tố tóc, giúp tóc giữ được màu đen vốn có, không bị bạc sớm, giảm tình trạng lão hóa của tóc. Vitamin B6 trong đậu đen cũng tăng cường tạo nang lông và thúc đẩy sự phát triển của tóc, giúp tóc mọc dài nhanh và dày hơn.

Không quá tốn công nhưng hiệu quả mang lại ngoài sức tưởng tượng của chị em. Tóc giảm hẳn sợi bạc và gãy rụng, uống đều đặn mỗi ngày thì tuổi tác có ập đến cũng không hề hấn gì, tóc vẫn đen dài mượt mà, chắc khỏe không gợn lấy 1 sợi bạc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-ho-va-mai-phuong-thuy-deu-lo-dau-hieu-tuoi-gia-vi-toc-bac-cach-khac-phuc-hoa-ra-khong-he-kho-162212305095944906.htm

Mai Phương Thúy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao