Ngoại hình khác lạ của tài tử Mark Wahlberg sau khi tăng 10 kg

Để phục vụ cho vai diễn mới trong phim "Stu", Mark Wahlberg đã tăng 10 kg trong 3 tuần.

Ngày 22/5, Mirror đưa tin ngoại hình của tài tử Mark Wahlberg thay đổi khá nhiều khiến khán giả không nhận ra. Xuất hiện trên phim trường ở Los Angeles, nam diễn viên gây chú ý sau khi tăng gần 10 kg.

Theo Mirror, Mark Wahlberg chỉ mất 3 tuần để tăng gần 10 kg. Điều này phục vụ cho vai diễn cựu võ sĩ quyền anh hạng nặng trong phim mới của anh mang tên Stu.

Ngoại hình khác lạ của tài tử Mark Wahlberg sau khi tăng 10 kg-1Ngoại hình khác lạ của tài tử Mark Wahlberg sau khi tăng 10 kg-2
Vẻ ngoài của Mark Wahlberg sau khi tăng cân. Ảnh: Mirror.

Tháng 4/2021, chia sẻ với Jimmy Kimmel, Mark Wahlberg nói về vai diễn mới: "Tôi đang đóng vai một chàng trai từng là một võ sĩ. Ở nhân vật này hội tụ rất nhiều điều. Anh ta là võ sĩ, sau đó chuyển đến Los Angeles để thử sức với vai trò diễn viên. Tại đây, anh yêu một cô gái nhưng chỉ sau đó ít lâu thì gặp tai nạn". Theo chia sẻ của nam diễn viên, nhân vật của anh qua đời vì căn bệnh hiếm gặp tên IBM.

Mark Wahlberg tiết lộ rằng anh đặt mục tiêu tăng 30 kg trong 6 tuần để đảm bảo vào vai tốt nhất có thể. Tài tử nói thêm sau thời gian dài ăn kiêng, anh chỉ muốn được ăn tất cả những gì mình thích dù huấn luyện viên nói rằng anh cần ăn uống khoa học để giữ sức khỏe.

Trước đó, Mark Wahlberg gửi lời cảm ơn đến đầu bếp Lawrence vì giúp anh thay đổi ngoại hình phục vụ vai diễn mới. Rhea Durham - bà xã tài tử - cho biết cô không bận tâm đến ngoại hình của chồng và khẳng định Wahlberg vẫn nóng bỏng dù vẻ ngoài thế nào.

Mark Wahlberg là tài tử được biết đến qua các phim như Transformers, Daddy's Home, Ted, The Fighter... Năm 2017, Forbes công nhận anh là nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới. Trong năm 2020, tài tử Mỹ vẫn nằm trong top 3 những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới của tạp chí Mỹ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ngoai-hinh-khac-la-cua-tai-tu-mark-wahlberg-sau-khi-tang-10-kg-post1218415.html

Sao hollywood tài tử

Tin tức mới nhất