Hớn hở đăng ảnh chúc Tết sớm, Mai Phương Thúy bị fan chê tới tấp

Hoa hậu Việt Nam 2006 có lẽ đã chọn sai kiểu make up và làm tóc nên già hơn tuổi.

Mai Phương Thúy là nàng hậu có gu thời trang bất ổn nhất trong số những hoa hậu Việt Nam đã đăng quang. Dù cô chỉ khoác lên mình những món đồ hàng hiệu hay trang phục thiết kế đắt giá nhưng vẫn thường xuyên góp mặt vào top sao mặc xấu.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 vừa gửi lời chúc Tết tới fan mà đắng lòng thay, nhiều người lại phải chê vì cô nhìn như bà mợ.

Hớn hở đăng ảnh chúc Tết sớm, Mai Phương Thúy bị fan chê tới tấp-1
Dù còn vài ngày nữa mới là Tết, Mai Phương Thúy gửi lời "Chúc mừng năm mới các bạn trẻ" với một bức ảnh không thể già hơn. Người thì phũ phàng bình luận: "Già thế", kẻ thì nhẹ nhàng nói: "Chị ngoài đời chắc trẻ hơn trong hình".

Hớn hở đăng ảnh chúc Tết sớm, Mai Phương Thúy bị fan chê tới tấp-2
Công bằng mà nói, đây là trang phục cô mặc trong một sự kiện thời trang trước đó. Tuy nhiên, với kiểu búi thấp một cục đằng sau, đèn hắt khiến tóc như đã muối tiêu lại còn thêm sự trợ lực của chuỗi hạt trai kín cổ thế này thì người đẹp họ Mai trông có phần luống tuổi thật.

Hớn hở đăng ảnh chúc Tết sớm, Mai Phương Thúy bị fan chê tới tấp-3
Mai Phương Thúy từng cảm ơn ngành công nghiệp trang điểm vì dù cô tự thấy mình rất xinh đẹp nhưng không còn là đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành khi để mặt mộc. Thế nhưng một khi phấn son quá đà và nhất là tạo khối lố tay thì càng thảm họa hơn nhiều.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-bi-che-gia-khi-dang-anh-ao-dai-chuc-tet-moi-nguoi-n-208987.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất