Hot girl Hà Min được khen xinh đẹp khi mang bầu lần 2

Sau hơn 4 năm lên xe hoa, hot girl 28 tuổi xác nhận vợ chồng cô sắp chào đón đứa con thứ hai.

Ngày 2/8, nhiều dân mạng bất ngờ khi hot girl Hà Min chia sẻ chuyện mang thai lần hai. Dưới phần bình luận, 9X nhận được nhiều lời khen "bầu đẹp" và chúc mừng từ bạn bè. Cô vui vẻ trả lời lại từng comment.

Dù từ lâu không còn tham gia hoạt động nghệ thuật, cuộc sống của hot girl Hà thành vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

Chia sẻ với Zing.vn, Hà Min cho biết cô đang mang bầu ở tháng thứ 7. Cô vẫn tranh thủ thời gian làm việc và chăm sóc gia đình. Hot girl gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình.

Hot girl Hà Min được khen xinh đẹp khi mang bầu lần 2-1
Hot girl Hà Min đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Ảnh chụp màn hình. 

Hà Min tên thật là Hà Thanh Tâm, 28 tuổi, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô là hot girl đời đầu nổi tiếng cùng thời với những cái tên như Vân Hugo, Mi Vân, Hà Lade.

Hà Min từng lọt top Ngôi sao thời trang 2011, top 10 F-idol 2011, á khôi Miss Ngôi sao 2012... Nhờ chiều cao 1,72m, cô thường được mời làm người mẫu cho các hãng thời trang trong nước.

Năm 2015, Hà Min lên xe hoa với người chồng "thanh mai trúc mã". Sau đó, cô dừng hẳn việc tham gia các hoạt động nghệ thuật khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối.

Hơn một năm sau đám cưới, hot girl hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 7/2016.

Sau hơn 4 năm kết hôn và sinh con, hot girl sinh năm 1991 nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, thu hút.

Hot girl Hà Min được khen xinh đẹp khi mang bầu lần 2-2Hot girl Hà Min được khen xinh đẹp khi mang bầu lần 2-3Hot girl Hà Min được khen xinh đẹp khi mang bầu lần 2-4
Dù không còn hoạt động nghệ thuật, các khoảnh khắc của Hà Min nhận được nhiều sự quan tâm. Ảnh: FBNV. 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất