Hà Nội: 25 thanh thiếu niên hẹn nhau 'hỗn chiến' giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái

Ngày 11/03, Cơ quan CSĐT-Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã khởi tố vụ án “Gây rối trật tự công cộng” và “Cố ý gây thương tích” xảy ra tại quận Đống Đa cách đây ít ngày.

Đồng thời, cơ quan điều tra cũng ra quyết định khởi tố bị can đối với 14 đối tượng để điều tra về các hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, “Cố ý gây thương tích”. Tạm giam đối với 11 đối tượng và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú 3 đối tượng.

Theo tài liệu điều tra của Cơ quan Công an, đầu tháng 02/2021, do mâu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội, Nguyễn Thị Khánh Linh hẹn nhóm do Long Phúc Xá cầm đầu để giải quyết. Linh nhờ người yêu là Nguyễn Hải Tâm đứng ra dàn xếp.

Đến chiều 05/02, Long Phúc Xá và Nguyễn Hải Tâm nhắn tin qua Facebook hẹn 23h cùng ngày đến vòng xuyến Mậu Lương, Hà Đông để đánh nhau. Tối cùng ngày, Long Phúc Xá đã rủ 13 đối tượng đi đánh nhau với nhóm của Tâm.

Hà Nội: 25 thanh thiếu niên hẹn nhau hỗn chiến giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái-1
Các đối tượng

Nhóm Long Phúc Xá mang theo 7 tuýp sắt hàn dao bầu đi tìm nhóm của Tâm. Sau khi biết chuyện Tâm hẹn nhóm đối thủ để đánh nhau, Khánh Linh gọi cho Lã Hoàng Anh Tú (Tú bi) cùng 3 đối tượng khác đi hỗ trợ cho Tâm.

Đến 22h cùng ngày, nhóm của Tâm đến vòng xuyến Mậu Lương, Hà Đông gặp nhóm của Long Phúc Xá. Hai nhóm hò hét chửi bới, cầm chai thủy tinh ném nhau và rượt đuổi dọc tuyến đường Cầu Trắng - Nguyễn Trãi – Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng – Xã Đàn. Khoảng 00h10, đến phía trước trường Tiểu học Kim Liên, Phương Liên, Đống Đa nhóm của Tâm đuổi kịp nhóm đối thủ, Tâm chém về phía Gia Huy khiến Huy bị thương tích.

Hà Nội: 25 thanh thiếu niên hẹn nhau hỗn chiến giải quyết mâu thuẫn cho bạn gái-2
Hung khí gây án

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa đã lập hồ sơ đấu tranh, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ khẩn trương truy bắt các đối tượng. Chỉ sau 10 ngày tích cực điều tra, các CBCS đã bắt giữ các đối tượng tham gia vào vụ án. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, đến ngày 09/03, Cơ quan CSĐT đã làm rõ hành vi vi phạm, tạm giữ hình sự các đối tượng về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hiện, Công an quận Đống Đa đang tiếp tục củng cố tài liệu hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-25-thanh-thieu-nien-hen-nhau-hon-chien-giai-quyet-mau-thuan-cho-ban-gai-162211203152936796.htm

vụ án đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao