Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

NÓNG: Hà Nội bắt buộc người dân đeo khẩu trang, tạm dừng karaoke, bar, quán game

Hà Nội vừa có công điện hỏa tốc về tăng cường phòng chống COVID-19 khi cả nước ghi nhận 7 ca dương tính COVID-19 trong cộng đồng.

Trước tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt, chỉ trong ngày 29/4, cả nước ghi nhận 7 ca dương tính với COVID-19 trong cộng đồng (5 ca ở Hà Nam, 1 ca ở TP Hồ Chí Minh và 1 ca ở Hà Nội), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã có công điện hỏa tốc gửi các Giám đốc Sở, ban ngành của TP; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã về tăng cường thực hiện phòng chống COVID-19 trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, người dân bắt buộc phải đeo khẩu trang khi ra ngoài. Các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, những trường hợp không đeo khẩu trang các thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trên địa bàn Thủ đô theo quy định của Bộ Y tế và TP Hà Nội.

Từ 0h ngày 30/4, Hà Nội sẽ tạm dừng các hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, quán game.

NÓNG: Hà Nội bắt buộc người dân đeo khẩu trang, tạm dừng karaoke, bar, quán game-1
0h ngày 30/4, Hà Nội sẽ tạm dừng các hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, quán game.

Ngoài ra, Hà Nội cũng tiếp tục tạm dừng tổ chức các lễ hội, các tuyến phố đi bộ trên địa bàn; hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh yêu cầu siết chặt quản lý tại các khu cách ly tập trung, đặc biệt là các khu cách ly tại khách sạn, không để xảy ra lây chéo trong khu cách ly và từ khu cách ly ra cộng đồng.

Ban chỉ đạo các quận, huyện, thị xã khẩn trương thần tốc truy vết, khoanh vùng, cách ly, xét nghiệm nhanh theo công thức 4-6 của BCĐ TP Hà Nội quy định.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/nong-ha-noi-bat-buoc-nguoi-dan-deo-khau-trang-tam-dung-karaoke-bar-quan-game-20210429233848013.htm

SARS-CoV-2 COVID-19 Hà Nội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất