Hà Nội: CSGT dùng búa phá cửa xe BMW cứu người

Chiều ngày 17/5, tại khu vực Ô Chợ Dừa (Hà Nội), khi thấy người đàn ông bất tỉnh phía trong xe ô tô, lực lượng chức năng đã dùng búa phá cửa xe và đưa người này đi cấp cứu kịp thời.

Vào thời điểm trên, nhiều người đi đường hoảng hốt phát hiện một người đàn ông ngồi trong xe ô tô BMW đóng kín cửa trong trạng thái bất tỉnh ở khu vực ngã tư Ô Chợ Dừa - Hào Nam (Hà Nội). Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Clip CSGT giải cứu người đàn ông trong BMW

Theo một số người có mặt tại hiện trường chia sẻ, lúc đó đèn giao thông đã chuyển xanh nhưng chiếc xe này vẫn đứng yên, nhiều ô tô và xe máy đi sau không di chuyển được nên bất bình gọi cửa. Tuy nhiên, họ bất ngờ phát hiện người đàn ông ngồi trong xe đã ngất xỉu.

CSGT Hà Nội dùng búa phá cửa xe BMW cứu người - Ảnh 1.
 Đập cửa không được, cảnh sát đã dùng búa để phá cửa kính cứu người - (Ảnh: beatvn).

"Mọi người nhanh chóng gọi báo công an. Sau khi gọi cửa không được, lực lượng chức năng đã dùng búa để đập cửa kính đưa nạn nhân ra ngoài. Rất may là người đó không sao", một người chứng kiến sự việc kể lại.

Theo suy đoán của một số người dân, rất có thể do trời nắng, người đàn ông này trong khi đứng chờ đèn đỏ lâu đã bị choáng nên mới đột ngột ngất xỉu như vậy. Nguyên nhân vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

CSGT Hà Nội dùng búa phá cửa xe BMW cứu người - Ảnh 2.
 Người đàn ông trong xe kịp thời được đưa ra khỏi xe - (Ảnh: beatvn)

Trao đổi với chúng tôi, Trung úy Nguyễn Thế Đại, Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) kể lại, khoảng 14h40 khi đang làm nhiệm vụ trên đường Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội), anh cùng một số cán bộ chiến sĩ CSGT thấy người dân quây kín xe ô tô BMW đang dừng giữa đường đối diện số 2 Hoàng Cầu (đoạn gần ngã tư ô chợ dừa - Hào Nam) nên đã tiến lại xem xét.

"Khi tổ công tác của chúng tôi đến nơi, nhiều người dân cho biết, người đàn ông lái xe khoảng 40 tuổi đã bất tỉnh nhưng không ai dám đập cửa kính. Thấy vậy chúng tôi đã dùng búa đập vỡ kính để đưa người đó ra ngoài. Lúc này người đàn ông trong trạng thái bất tỉnh phải dìu đi", trung úy Đại kể lại.

CSGT Hà Nội dùng búa phá cửa xe BMW cứu người - Ảnh 3.
 Lỗ thủng trên cửa kính chiếc xe BMW - (Ảnh: beatvn)

Theo trung úy Đại, ngay sau đó, nhiều người đã dìu người đàn ông trên vào trụ sở công an phường Ô Chợ Dừa. Được biết, chỉ ít phút sau, người đàn ông trên đã tỉnh lại.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất