Những vụ bác sĩ lợi dụng thuốc mê để hãm hiếp bệnh nhân nữ khiến dư luận rúng động

Thay vì cứu sống bệnh nhân, làm tròn y đức của mình, nhiều bác sĩ đã ra tay hãm hiếp chính bệnh nhân của mình.

Bác sĩ cưỡng hiếp 39 bệnh nhân nữ

Bác sỹ Roger Abdelmassih (66 tuổi) bị bắt giữ vào năm 2009 sau khi một nhân viên cũ tố cáo ông ta với cảnh sát. Tại tòa 39 phụ nữ đã đồng loạt khẳng định với nhà chức trách rằng họ bị hãm hiếp hoặc lạm dụng tình dục trong khi đang khám bệnh hoặc lúc vừa ra khỏi phòng hồi sức sau các đợt điều trị tại phòng khám riêng của bác sỹ Roger tại thành phố Sao Paulo, Brazil.

Kết thúc phiên toàn xét xử, bị cáo cho biết bản án 278 năm tù giam là quá dài nhưng trên thực tế luật pháp Brazil có thể cho phép tòa án kết án tối đa 300 năm tù. Ông Roger là một bác sỹ nổi tiếng tại Brazil, từng tham gia chữa trị cho rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí, thể thao và giới chính khách của nước này.

khám phụ khoa
Bác sỹ Roger Abdelmassih hãm hiếp 39 bệnh nhân nữ của mình.

Bác sĩ giở trò với bệnh nhân đang hôn mê

Vào năm 2012, dư luận Trung Quốc đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi quấy rối tình dục nữ bệnh nhân chưa tỉnh thuốc mê của một bác sĩ. Theo thông tin từ cảnh sát, bệnh nhân tên là Văn Văn. Vào ngày 19/3, cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật tại bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Hạ Môn ở thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến.

Vào lúc 18 giờ 50 phút, ca phẫu thuật của Văn Văn đã xong. Vì thuốc mê vẫn còn tác dụng nên bệnh nhân nữ này phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong khoảng thời gian trên, cô được một bác sĩ phụ trách gây mê họ Phan, 38 tuổi, chăm sóc. Tuy nhiên, lợi dụng cơ hội bệnh nhân còn mê man, gã bác sĩ đồi bại thản nhiên cưỡng bức cô.

Lúc Văn Văn tỉnh dậy, cô phát hiện ra điều gì đó “bất thường” ở cơ thể mình và lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát. Nhờ chiếc camera đặt trong phòng chăm sóc, cảnh sát đã có đủ chứng cớ về hành vi đồi bại và bắt giữ bác sĩ họ Phan vào ngày 21-3.

bác sĩ
Bác sĩ họ Phan giở trò đồi bại với bệnh nhân nữ.

đồi bại
Hành vi đồi bại của tên bác sĩ được camera ghi lại.

Bác sĩ chuốc mê, bắt bệnh nhân làm nô lệ tình dục

Bác sĩ này, 38 tuổi, không được tiết lộ danh tính theo luật, liên lạc với nạn nhân qua điện thoại, sau đó mời cô ăn dâu tây phủ sô cô la có trộn thuốc mê Rohypnol.  

Vụ việc xảy ra ở Stockholm hôm 12/9/2015, khi người phụ nữ, không được tiết lộ độ tuổi, bất tỉnh, ông ta đặt cô lên xe lăn, tiêm thêm thuốc, đưa lên xe hơi và đi quãng đường dài 530 km tới ngôi nhà của mình ngoại ô Knislinge, phía nam Thụy Điển.

Đến địa điểm dự kiến vào sáng hôm sau, nghi phạm khóa nạn nhân trong kho cách âm, chỉ cho cô vào trong nhà để tắm rửa với chiếc còng tay. Bác sĩ này còn nói với người phụ nữ rằng anh ta định quan hệ với cô mà không dùng biện pháp bảo vệ và thực hiện các xét nghiệm để xem cô có bị bệnh gì hay không. Cũng theo cáo trạng, thủ phạm muốn giữ nạn nhân trong kho nhiều năm làm nô lệ tình dục và lên kế hoạch tìm thêm các phụ nữ khác.

Tuy nhiên âm mưu của bác sĩ này bị bại lộ khi anh ta trở về căn hộ của nạn nhân 5 ngày sau đó để lấy một số vật dụng cho cô. Vì cảnh sát đang tìm kiếm người phụ nữ và thay khóa cửa nhà cô, anh ta trở về, đưa nạn nhân tới đồn cảnh sát ở Stockholm để lấy chiếc chìa khóa mới, và buộc cô nói với nhà chức trách rằng "cô ổn".

Thấy có dấu hiệu đáng ngờ, cảnh sát đã đưa người phụ nữ ra nơi khác để lấy lời khai, cô lúc đó mới cho hay mình bị bắt cóc.

hãm hiếp
Nhà kho nới người phụ nữ bị giam giữ.

Bác sĩ cưỡng hiếp bệnh nhân để chữa bệnh phụ khoa

Năm 2012, người dân Trung Quốc vô cùng phẫn nộ về một giáo sư dùng tinh trùng của mình để chữa bệnh phụ khoa cho các nữ bệnh nhân. Tờ Want China Times cho biết, vị giáo sư - bác sĩ tên là Ma Lin (tên đã được thay đổi), 47 tuổi, sống và làm việc ở khu tự trị Choang Quảng Tây (Trung Quốc).

Ông này tuyên bố đã bào chế ra một "phương thuốc bí truyền" để chữa trị bệnh phụ khoa. Nguyên liệu được dùng bao gồm kháng sinh erythromycin, dung dịch nước muối và tinh trùng của chính Ma Lin. Thuốc được dùng xoa bóp xung quanh âm đạo phụ nữ để chữa bệnh phụ khoa.

Ngày 25/8/2010 ông bị bắt sau khi một nữ bệnh nhân tên Wang Juan đến đây chữa bệnh viêm âm đạo nhưng khi đi vệ sinh thì phát hiện có tinh dịch ở "vùng kín" của mình. Cô đã báo cảnh sát. Đến tháng 3/2011, giáo sư bác sĩ Ma Lin bị tòa tuyên phạm tội "cưỡng dâm" với hình phạt là 4 năm tù.

bác sĩ
Giáo sư - bác sĩ Ma Lin đã bị kết án 4 năm tù sau khi dùng tinh trùng của mình
chữa bệnh phụ khoa.


Bác sĩ gây mê rồi hiếp dâm bệnh nhân

Sự viện xảy ra vào năm 2013, khiến đất nước Ấn Độ thêm một lần rúng động trước tình trạng nạn hãm hiếp đang hoành hành ở nước này. Theo đó, gã bác sĩ William Jacob đã giở trò đồi bại với nữ bệnh nhân 24 tuổi khi cô tới bệnh viện của ông ta để điều trị.

Theo India Times, nạn nhân, bị mắc bệnh thương hàn, nhận viện hôm 24/4. Trong đơn tố cáo, cô này khẳng định lúc nửa đêm bác sĩ Jacob đã dùng nước muối trộn với thuốc an thần khiến cô bất tỉnh. Đến sáng hôm sau, khi không còn có ai trong khu bệnh, hắn ta bèn giở trò cưỡng hiếp.

Cảnh sát bang Maharashtra cho biết ngoài hành vi hiếp dâm, bác sĩ Willia còn phải đối mặt với tội gây tổn thương cho người khác bằng thuốc độc.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao