Hà Nội: Kinh hoàng xe điên đâm liên hoàn gần hầm Kim Liên

(2Sao) – Vào khoảng 5h30 ngày 31/5, một vụ đâm xe liên hoàn đã xảy ra tại hầm Kim Liên.

Khoảng 5h30 chiều ngày 31/5 chiếc xe ôtô mang BKS 30P-2153 đang lưu thông trên tuyến Kim Liên – Xã Đàn, Hà Nội đã bất ngờ va chạm với nhiều xe máy. Cú va chạm đã đâm vào nhiều người đang điều khiển phương tiện giao thông, có xe nằm gọn trong gầm ôtô.

Cụ thể, vào giờ cao điểm khi nhiều phương tiện đang lưu thông trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch - Xã Đàn, mọi người đang chuẩn bị dừng đèn đỏ thì bất ngờ chiếc ôtô lao đến và húc nhiều xe từ phía sau. Theo chứng kiến của nhiều người dân, có người bị xây xát nhẹ nhưng trong đó có nhiều người khác đang tham gia giao thông bị đâm từ phía sau và xảy ra chấn thương, hiện đang được đưa đi bệnh viện cấp cứu.







Hiện trường nơi xảy ra vụ đâm xe liên hoàn.

Sau khi vụ việc xảy ra, CSGT đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ lái xe mất lái dẫn đến vụ đâm xe máy hàng loạt này. Hiện tài xế gây ra vụ đâm xe liên hoàn đang được công an điều tra và làm rõ.



Nạn nhân bị thương nhẹ nhất chỉ là vết thường ngoài ra, còn lại những người bị nặng
hơn đã được đưa đi cấp cứu.









Tuyến đường Kim Liên - Xã Đàn vào giờ tan tầm luôn đông đúc.

Clip xe điên đâm liên hoàn xảy ra ở Xã Đàn.

Khi vụ đâm xe liên hoàn trên xảy ra, nhiều người có mặt tại hiện trường đã không khỏi rùng mình khi lại có xe điên xuất hiện trên đường phố. Đã có quá nhiều vụ việc xe điên gây ra tai nạn thương tâm trong thời gian qua, khiến người dân bức xúc trước việc coi thường tính mạng của người tham gia giao thông.

Minh Huyền
Ảnh: Thế Đại

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao