Xe sếp bệnh viện gây tai nạn khiến sĩ quan công an nhập viện

Trong lúc Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa ngồi uống cà phê cùng bạn bè, người vợ lên ô tô lùi xe và gây tai nạn làm viên sĩ quan công an nhập viện...

xe sep benh vien gay tai nan khien si quan cong an nhap vien hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Sáng nay, vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra trên đường Tăng Bạt Hổ, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Thông tin ban đầu, bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai ngồi uống cà phê Kim Liên sát nhà thì vợ bác sĩ Cường cho lùi xe ra khỏi nhà. Bất ngờ, chiếc xe rú ga rồi lùi rất nhanh sang bên kia đường. Chiếc xe đụng trúng một sĩ quan công an làm người này ngã ra đường, chấn thương đầu.

Theo đà, xe lao tiếp lên gờ vỉa hè làm hai bánh sau bật lên và tông trúng một chiếc xe máy rồi treo luôn đuôi xe trên thân cây. Ngay lập tức, bác sĩ Cường và mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Bác sĩ Cường trực tiếp thăm khám và chăm sóc nạn nhân. Hiện nạn nhân đang được chăm sóc tốt và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo nhận định của những người chứng kiến, có khả năng người điều khiển quên hạ thắng tay. Đến khi đạp ga mạnh đồng thời nhả thắng tay thì chiếc xe lùi nhanh và mất kiểm soát. Chiếc xe gây tai nạn là xe Huyndai đời mới, thuộc sở hữu của bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất