Hà Nội: Nửa đêm, nước sạch chảy thành sông trên đường Nguyễn Lương Bằng

Tối qua (25/2), nước bất ngờ phun từ "lòng đất" lên khiến 1 đoạn dài cả lòng đường lẫn vỉa hè trên phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội) rơi vào cảnh ngập lênh láng như sông.

Vào thời điểm trên, tại đường Nguyễn Lương Bằng (Quận Đống Đa, Hà Nội), nguồn nước từ đường ống được xả tràn ra đường, nước chảy lênh láng trên lòng đường và cả vỉa hè kéo dài khoảng 100m, có chỗ ngập sâu khoảng 10-15cm. Nhiều phương tiện di chuyển qua đây với tốc độ chậm và khó khăn, mỗi khi có xe ô-tô đi qua nước bắn lên tung tóe, còn các xe mô-tô phải đi trên vỉa hè để tránh nước.

Hà Nội: Nửa đêm, nước sạch chảy thành sông trên đường Nguyễn Lương Bằng - Ảnh 1.

  Nước lênh láng trên mặt đường Nguyễn Lương Bằng dài gần 100m - (Ảnh: Facebook)

Hà Nội: Nửa đêm, nước sạch chảy thành sông trên đường Nguyễn Lương Bằng - Ảnh 2.

 Đường ngập khiến người dân và nhiều phương tiện gặp khó khăn trong việc di chuyển - (Ảnh: FB)

Hà Nội: Nửa đêm, nước sạch chảy thành sông trên đường Nguyễn Lương Bằng - Ảnh 3.

 Một đoạn đường dài trên phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội) rơi vào cảnh ngập lênh láng như sông - (Ảnh: Facebook)

Theo người dân khu vực, nguyên nhân gây ngập là khoảng 22h15, các công nhân của công ty nước sạch Hà Nội tiến hành mở van đường ống nước sạch để làm vệ sinh. 

Sáng nay (26/2), ông Minh – PGĐ Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Đống Đa (Công ty TNHH MTV nước sạch Hà Nội) cho biết: "Đêm qua là chúng tôi tiến hành xúc xả vệ sinh đường ống truyền dẫn nước sạch tại tuyến đường Nguyễn Lương Bằng theo định kỳ chứ không phải vỡ đường ống như một số người lầm tưởng. Khi chúng tôi làm có bố trí đầy đủ các thiết bị chiếu sáng, căng dây cảnh báo... và công việc này được thực hiện trong vòng 2 tiếng đồng hồ". 

Được biết, sau khi công việc vệ sinh đường ống của công nhân hoàn thành, đoạn đường nói trên đã trở lại bình thường và các phương tiện lưu thông qua đây được thuận lợi trở lại.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất