Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?

Mỹ nam đình đám xứ Đài Hạ Quân Tường bị bắt gặp ôm hôn một cô gái lạ mặt trên phố.

Sáng 1/1, truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin Hạ Quân Tường ôm hôn một cô gái lạ mặt trên phố. Theo tiết lộ từ phía paparazzi, Hạ Quân Tường và cô gái này vô cùng tình cảm bên nhau, cả hai bịn rịn không rời, đặc biệt cô gái luôn đeo khẩu trang, không muốn lộ mặt.

Những hình ảnh này dấy lên tin đồn mỹ nam 36 tuổi ngoại tình. Trước đó vào năm 2017, Hạ Quân Tường đã công khai kết hôn với một người ngoài ngành giải trí và đã có một con gái. 

Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?-1
Hạ Quân Tường và cô gái trẻ ôm hôn trên phố 


Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?-2Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?-3Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?-4Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?-5Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?-6

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đứng về phía Hạ Quân Tường, cho rằng có thể cô gái này chính là người vợ bí mật của nam diễn viên. Hiện Hạ Quân Tường vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, là một trong những mỹ nam hàng đầu của dòng phim thần tượng xứ Đài bên cạnh Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Châu Du Dân,...

Trước đó, anh từng gây tiếng vang khắp Châu Á cùng các tác phẩm Định mệnh, Bảy ngày yêu em, Hoán đổi tình yêu, Những cô nàng hư hỏng,...

Năm 2017,  Hạ Quân Tường bất ngờ thông báo đã kết hôn với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí. Theo QQ tiết lộ, cô gái này là mối tình đầu cũng là người yêu duy nhất của anh từ trước đến nay. Cặp đôi yêu nhau từ thời trung học và quyết định gắn bó với nhau sau một thời gian dài hẹn hò.

Drama mở hàng Cbiz đầu năm: Hạ Quân Tường lộ clip ngoại tình?-7
Hạ Quân Tường và con gái

Hồi tháng 11/2017, Hạ Quân Tường từng vướng vào tin đồn ngoại tình một người mẫu trẻ. Tuy nhiên sau đó họ Hạ cho biết anh và người mẫu trên chỉ là bạn bè, không hề có quan hệ tình cảm. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-quan-tuong-bi-nghi-ngoai-tinh-n-207205.html

Hạ Quân Tường

Tin tức mới nhất