Những idol Kpop đến từ Đài Loan

Không chiếm số lượng đông đảo như Nhật Bản nhưng các idol đến từ Đài Loan đều nổi tiếng với nhan sắc và tài năng vượt trội.

Tzuyu là người Đài Loan đầu tiên ra mắt với tư cách là idol Kpop. Ngay từ khi tham gia Sixteen - chương trình tuyển chọn thành viên cho TWICE, Tzuyu đã được công chúng chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, thân hình cuốn hút. Sau gần 4 năm ra mắt, Tzuyu luôn là một trong những thành viên nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của công chúng nhất nhóm.

2sao.vn | Photobook

Lai Guan Lin đã ra mắt cùng nhóm nhạc đình đám WannaOne sau khi chiến thắng với vị trí thứ 7 trong chương trình sống còn Produce 101 mùa thứ 2. Chỉ thực tập trong vòng 6 tháng tại Hàn Quốc nên Lai Guan Lin không được đánh giá cao về kỹ năng ca hát, vũ đạo nhưng nhờ ngoại hình đẹp, nhân cách tốt, nam thần tượng sinh năm 2001 sở hữu lực lượng fan khổng lồ, đặc biệt là ở Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Là visual của nhóm nhạc tân binh khủng long (G)I-dle, Shuhua được công chúng chú ý bởi khuôn mặt thanh tú, làn da trắng sứ của mình. Cô nàng là một trong những nữ idol hiếm hoi thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc mà không hề che chắn. Em út nhà (G)I-dle chia sẻ cô yêu vẻ đẹp tự nhiên và gương mặt không son phấn giúp cô cảm thấy thoải mái hơn.

2sao.vn | Photobook

SoSo đến Hàn Quốc và trở thành thực tập sinh của Wiki Pop hơn một năm thì được ra mắt với tư cách là nhảy chính của nhóm nhạc nữ tân binh GWSN vào năm 2018.

2sao.vn | Photobook

LinLin tên thật là Huang Tzu Ting và là thành viên nhỏ tuổi nhất của Cherry Bullet, nhóm nhạc mới ra mắt đầu năm nay. Nữ thần tượng sinh năm 2003 sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt phúng phính, đáng yêu nên đảm nhận vị trí gương mặt đại diện của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Chiayi ra mắt với nhóm nhạc nhỏ Flavor vào năm 2018 cùng với hai thành viên Doah và Yoonhye. Sau đó, nữ thần thượng nhà Fascino Entertainment đã chính thức ra mắt với Fanatics vào tháng 8 vừa qua. Chiayi được mệnh danh là 'cỗ máy nhảy' của nhóm, cô đã học vũ đạo và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Wang JyunHao chưa chính thức ra mắt nhưng đã được công chúng biết tới vì liên tục tham gia hai chương trình thực tế: Mixnine và Produce X 101. Tuy không giành chiến thắng nhưng Wang JyunHao vẫn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ ngoại hình điển trai và sự nỗ lực không ngừng của mình. Hiện, Wang Jyunhao đã rời YG Entertainment và đầu quân cho Oui để tiếp tục sự nghiệp thần tượng của mình.

2sao.vn | Photobook

Kpop