3 chiêu lên đồ hack dáng, chuẩn phu nhân tài phiệt của Hà Tăng

Chỉ cần diện áo với quần/ váy trơn màu là rõ ràng Hà Tăng đã có được set đồ trang nhã, thanh lịch và tôn dáng tuyệt đối.

Hà Tăng vẫn luôn là hình mẫu người phụ nữ hiện đại được nhiều chị em ngưỡng mộ. Theo dõi trang cá nhân của Hà Tăng, chị em chúng ta cũng có thể tăm tia được bao bí kíp lên đồ, ăn vận thật sang chảnh, tôn dáng chẳng khác gì phu nhân nhà tài phiệt.

Dưới đây chính là 3 bí kíp ăn vận đơn giản mà ưng mắt từ Hà Tăng mà các nàng có thể vận dụng ngay cho style Hè này. 3 bí kíp lên đồ này không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn giúp tôn dáng, tạo cảm giác vóc dáng cao ráo, mảnh mai hơn.

3 chiêu lên đồ hack dáng, chuẩn phu nhân tài phiệt của Hà Tăng-1

1. Diện quần cạp cao

Có thể nói, quần cạp cao chính là món bảo bối hack chân thon dài mà không chị em nào có thể bỏ qua. Dù vóc dáng thấp bé nhỏ nhắn hay cao ráo thì chị em vẫn cần sắm sửa 1 vài chiếc quần cạp cao để tôn thêm lợi thế cơ thể.

Với Hà Tăng, cô sở hữu nhiều mẫu quần cạp cao đa dạng, như quần jeans ống dài, quần short jeans, quần vải… Quần cạp cao với thiết kế đơn giản mà hack dáng hiệu quả, vừa giấu bụng tài tình vừa tạo tỷ lệ cân đối cho tổng thể vóc dáng.

Chỉ cần mix quần cạp cao với áo sơ mi, áo thun trơn là Hà Tăng đã có set đồ ưng mắt, tôn dáng cao ráo tuyệt đối. Bạn còn chờ gì mà không sắm ngay quần cạp cao để lên đồ ưng mắt như Hà Tăng trong hè này. 

3 chiêu lên đồ hack dáng, chuẩn phu nhân tài phiệt của Hà Tăng-2

2. Váy chiết eo

Mùa hè đến cũng là lúc các loại váy vóc trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Và nếu muốn hack dáng thật thon thả, mảnh mai thì bạn nên – giống Hà Tăng – ưu tiên cho những thiết kế có thêm chi tiết chiết, thắt, cách điệu ở phần eo.

Chỉ một chi tiết cách điệu nhẹ nhàng ở phần vòng 2 đã đủ tạo điểm nhấn, phân chia rõ ràng phần thân trên và dưới giúp cơ thể trông thon thả, mảnh mai hơn. Trong trường hợp diện những mẫu váy suông, bạn cũng có thể hack dáng khi dùng thêm thắt lưng tạo điểm nhấn cho phần vòng 2.

3 chiêu lên đồ hack dáng, chuẩn phu nhân tài phiệt của Hà Tăng-3

Bên cạnh việc chọn váy chiết eo, nếu tinh ý bạn sẽ nhận thấy, Hà Tăng còn thường chọn kiểu tóc búi, tóc buộc thấp khi diện váy. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt trông cao ráo, tổng thể outfit trông thanh thoát hơn.

Chưa kể, lối buộc tóc gọn gàng cũng giúp hình ảnh của Hà Tăng thêm phần chững chạc, chỉn chu chuẩn phu nhân tài phiệt đích thực.

3. Diện đồ trơn màu

Tủ đồ của Hà Tăng đa phần thường là những item trơn màu, không họa tiết quá cầu kỳ. Có thể bạn không nhận ra, nhưng thực tế đồ trơn màu có khả năng hack dáng cực kỳ đáng nể.

Không bị những họa tiết cầu kỳ làm phân tán sự chú ý và ánh nhìn, đồ trơn màu sẽ là item giúp phân chia rõ ràng phần trên và phần dưới cơ thể. Do đó, việc diện đồ trơn màu sẽ vô tình khiến cơ thể trông cao ráo hơn.

Chẳng cần lên đồ hay đầu tư cầu kỳ, chỉ cần diện áo với quần/ váy trơn màu là rõ ràng Hà Tăng đã có được set đồ trang nhã, thanh lịch và tôn dáng tuyệt đối. Và đương nhiên, đồ trơn màu tối giản cũng giúp hình ảnh của Hà Tăng giữ nguyên nét sang trọng, thanh lịch, không sợ lỗi mốt. 

3 chiêu lên đồ hack dáng, chuẩn phu nhân tài phiệt của Hà Tăng-4 

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-tang-co-3-chieu-len-do-vua-hack-dang-vua-sang-xin-chuan-phu-nhan-tai-phiet-162220705140017106.htm

Mix đồ Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất