Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây

Các chị em còn chờ gì mà không học tập ngay loạt nước trái cây thơm ngon như Hà Tăng.

Theo dõi trang cá nhân của Hà Tăng, có thể thấy cô thường tập trung nấu nướng những món ăn theo hướng eat clean, tốt cho sức khỏe, nhiều rau xanh và trái cây.

Đặc biệt, Hà Tăng còn thường xuyên uống các loại nước trái cây như smoothie, nước ép… để bổ sung collagen, giữ dáng, tăng cường vitamin hiệu quả. Dưới đây là những loại nước trái cây Hà Tăng yêu thích mà bạn có thể dễ dàng học tập theo.

Hà Tăng thường xuyên uống các loại nước ép, smoothie mỗi ngày để bổ sung vitamin cho cơ thể.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-1

Theo dõi trang cá nhân của cô, bạn sẽ thấy Hà Tăng rất chăm đăng tải hình ảnh những món nước trái cây ngon lành do cô chế biến.

Những loại nước ép, smoothie này không chỉ giàu vitamin mà còn giúp tăng collagen, ngừa lão hóa, giúp detox cơ thể hiệu quả. Bên cạnh các loại trái cây và rau xanh, Hà Tăng còn thường cho thêm 1 chút bột collagen để tăng hiệu quả ngừa lão hóa.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-2

Một công thức smoothie ngừa lão hóa hiệu quả từ Hà Tăng đó là xay rau cải xoăn, quả việt quất, bột collagen, yến mạch, sữa hạnh nhân và 1 chút bơ lạc/ bơ hạnh nhân. Trong đó, rau cải xoăn và việt quất đều giàu vitamin A, C, E giúp ngừa lão hóa hiệu quả.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-3

Một công thức khác mà cô yêu thích là rau cải xoăn, bơ, chuối, bột collagen, quả chà là, sữa tươi/ sữa hạnh nhân. Hà Tăng bật mí cô thường để sẵn các loại trái cây, rau củ trong tủ đông theo từng phần nhỏ; đến sáng, cô chỉ cần cho tất cả vào máy xay đều là có ngay ly sinh tố rau ngon lành, bổ dưỡng cho gia đình.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-4

Nếu đang tìm kiếm gợi ý nước ép giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả thì bạn có thể tham khảo công thức rau cần tây, táo, nước gừng từ Hà Tăng. Nếu như cần tây và nước gừng giúp detox cơ thể thì táo lại giàu vitamin, các chất chống oxy hóa, giúp tăng collagen cho cơ thể.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-5

Ly sinh tố với chuối, mâm xôi và chuối không chỉ giàu vitamin mà còn nhiều chất xơ, tạo cảm giác no lâu, giữ dáng hiệu quả.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-6

Nhanh gọn hơn, chỉ cần xay cà rốt với 1 chút sữa tươi là cô đã có ly sinh tố thơm ngon, giàu vitamin, tốt cho cả sức khỏe và làn da.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-7

Hà Tăng còn mê mẩn công thức nước atiso, chỉ cần pha mứt atiso với 1 chút nước là cô đã có ly nước thơm ngon. Atiso có thành phần giàu chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, thúc đẩy đào thải độc tố trong cơ thể.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-8

Hà Tăng đã tranh thủ khi vào mùa, mua atiso về tự ngâm. Chị em còn chờ gì mà không học tập ngay nữ diễn viên "chế cháo" các loại nước trái cây ngon lành, đơn giản giúp giữ dáng, đẹp da, tăng collagen.

Hà Tăng giữ da đẹp, tăng sinh collagen nhờ uống nước trái cây-9

Theo Pháp luật bạn đọc


chăm sóc da Làm đẹp da Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất