Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm

Với các chị em nuôi con mọn, mùi hương này chẳng quá xa lạ vì ai cũng từng phải "chịu trận" nhiều lần.

Vào khoảng giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà thông báo hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Sau đó, chỉ thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh về bé Mason trên trang cá nhân. Tuy không để lộ khuôn mặt nhưng dựa vào các bức ảnh, dân tình đều thấy được sự kháu khỉnh, dễ thương của nhóc tỳ.

Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-1

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hà Tăng đăng tải khoảnh khắc đời thường cùng 2 con trai. Đáng chú ý, ngoài bức ảnh ở bên các con, cô còn khéo bật mí về cuộc sống mẹ bỉm hiện tại qua cuộc đối thoại buổi sáng với cậu cả Riki.

"Sáng sớm tranh thủ ôm mẹ rồi đi học. Riki: 'Mẹ ơi, mẹ với Mason (bé thứ 3) có mùi giống nhau'. Ừ, một đứa ọc sữa và một đứa bị ọc sữa lên người. Hai đứa sáng sớm có mùi nước hoa giống nhau là đúng rồi".

Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-2
Quý tử đầu lòng cho rằng, mẹ và em trai mình có một "mùi trớ" rất đặc trưng khiến nàng ngọc nữ màn ảnh phải bật cười. Bà mẹ bỉm còn thích thú gọi tên "mùi giống nhau" này là "mùi nước hoa". Với các chị em nuôi con mọn, mùi hương này chẳng quá xa lạ vì ai cũng từng phải "chịu trận" nhiều lần

Không chỉ nói về mùi nước hoa "bất đắc dĩ" giống con trai út, Hà Tăng còn "nhá hàng" luôn chi tiết cực đắt giá trên khuôn mặt của con trai cả. Đó là chiếc mũi cao vút và  mái tóc dày. Hẳn đây là một cậu bé rất kháu khỉnh, tuấn tú.

Có thể thấy, Tăng Thanh Hà là một bà mẹ tâm lý khi vẫn dành thời gian chăm sóc, trò chuyện cùng con trai cả dù tất bật lo cho con thứ 3 mới sinh cách đây một tháng. 

Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-3Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-4
Góc nghiêng quen thuộc Hà Tăng chụp con trai cả thời gian gần đây

Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-5
Trước đó, nữ diễn viên cũng nhiều lần đăng ảnh bé Riki nhưng đều bịt mặt hay góc khá xa 
Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-6
Các mẹ bỉm mới sinh nở thường bận rộn với em bé mà có phần lơ là với các con lớn, nhưng "ngọc nữ" vẫn dành sự quan tâm chia đều cho cả 3 nhóc tỳ, điều này nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-7Hà Tăng tiết lộ đặc điểm hệt con thứ 3, hội mẹ bỉm gật gù đồng cảm-8
Cô cũng đang dần lấy lại vóc dáng sau sinh con thứ 3

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-tiet-lo-dac-diem-het-con-thu-3-hoi-me-bim-gat-gu-dong-cam-n-300326.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao