Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả 'bánh bèo chúa'

Ngay cả khi cắt tóc ngắn, chị em vẫn thừa sức cân đẹp được mọi kiểu mix đồ, điển hình như 3 mỹ nhân Việt dưới đây.

Nhiều nàng khá sợ cắt tóc ngắn, một phần cũng bởi sợ kiểu tóc này khó diện đồ. Đặc biệt là với phiên bản tóc cá tính, chuẩn tomboy như pixie, một số chị em còn thấy e dè hơn nữa vì có vẻ như, lựa chọn này hơi lệch pha với các mẫu váy vóc yểu điệu, bánh bèo.

Thế nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại, ngay cả khi cắt tóc ngắn, chị em vẫn thừa sức cân đẹp được mọi kiểu mix đồ, điển hình như 3 mỹ nhân dưới đây.

Hiền Hồ

Sở hữu "đặc điểm nhận diện" là mái tóc pixie thuộc hàng ngắn nhất trong hết thảy các mỹ nhân Vbiz nhưng Hiền Hồ vẫn chinh phục ngon ơ loạt váy áo điệu đà "bánh bèo chúa". Mỗi lần cô nàng lên đồ chụp hình, các fan lại phải gật gù công nhận: con gái để tóc ngắn mặc đồ bánh bèo không những xinh mà còn đặc biệt cuốn hút.

Ngoài những lúc ăn vận điệu đà, Hiền Hồ vẫn gắn bó với style khoẻ khoắn, cá tính và luôn ghi điểm với cách lên đồ chất chơi, thời thượng.

Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-1
Tóc ngắn, váy tay bồng, kính gọng tròn và son đỏ tạo nên tổng thể quá sức dễ thương, ngọt ngào.
Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-2Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-3
Không chỉ thích váy bồng xòe, Hiền Hồ còn "kết" bèo nhún hay váy hoa nhí chỉ có thể miêu tả bằng từ "bánh bèo chúa". Mái tóc pixie tạo nét tương phản tinh nghịch, cá tính khiến diện mạo của cô nàng càng thêm "cute phô mai que".

Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-4
Cô nàng cũng "đốn gục" fan với kiểu váy suông xếp li dài chấm gót vừa điệu vừa sang như công chúa.

Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-5Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-6
Đây là style khoẻ khoắn, chất chơi quen thuộc của Hiền Hồ mỗi khi không "bánh bèo". Thật khó để phân định cô nàng hợp với phong cách nào hơn bởi kiểu nào cũng "đỉnh" cả.

Khả Ngân

Cắt tóc ngắn chính là quyết định sáng suốt của Khả Ngân vì nâng tầm nhan sắc và lẫn phong cách thời trang cho nữ diễn viên. Đặc biệt là trong năm vừa qua, nhắc đến những mỹ nhân mặc đẹp nhất trên phim, cô luôn đứng đầu.

Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-7
Style sành điệu, trẻ trung và yêu kiều chuẩn tiểu thư của Khả Ngân trong "11 Tháng 5 Ngày" đã phủ sóng diện rộng, các items cô mặc đều được quan tâm.Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-8
Ngoài đời, Khả Ngân cũng thường xuyên được khen mặc đẹp với style không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đủ ấn tượng.

Tăng Thanh Hà

Thời gian gần đây, Hà Tăng đã gây sốt khi chuyển từ tóc lửng lơ nữ tính, sang tóc bob, khiến người ta nhớ đến hình ảnh cô Trúc ngày nào, nhưng ở phiên bản hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều.

Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-9Hiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-10
Dù để tóc ngắn hay tóc dài, Hà Tăng vẫn giữ nguyên phong độ mặc đẹp. Có điều là dường như, kể từ khi chuyển sang để tóc ngắn, style của Hà Tăng lại càng tinh giản hơn. Bà mẹ hai con chịu khó diện những items như áo sơ mi trắng, áo thun dáng ôm, quần âu, hay váy đen trang nhãHiền Hồ, Hà Tăng tóc ngắn cũn vẫn quẩy mọi style kể cả bánh bèo chúa-11
 Style của Hà Tăng khi để tóc ngắn phủ toàn màu trung tính như đen, trắng, nâu và đây chính là chìa khóa giúp phong cách của cô trông vừa tinh tế, vừa sang xịn.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-kha-ngan-toc-ngan-cun-van-can-dep-moi-style-mix-do-n-298679.html

Hiền Hồ Khả Ngân Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao