Hà Trần ra mắt MV lạ lùng, siêu thực nhất Việt Nam

Sau một thời gian im ắng, nữ ca sĩ Hà Trần đã cho ra mắt MV "Không tưởng" được kết hợp với nhiều sự sáng tạo.

Không tuyên bố ồn ào mỗi khi ra mắt sản phẩm mới nhưng ít ai biết được diva Hà Trần đã miệt mài thực hiện một dự án đặc biệt trong 4 năm liền.

Bản nguyên dự án âm nhạc vệ tinh kéo dài từ 2014 đến nay của Hà Trần và các cộng sự Dominik Nghĩa Đỗ, Hoàng Quân và Trần Thanh Phương. Dự án này bao gồm những sản phẩm như: album (giành giải thưởng Cống Hiến 2017 hạng mục album của năm), MV Thăng hoa quy tụ dàn sao hoành tráng nhất,  AMV (Anime Music Video) đầu tiên trong lịch sử showbiz Việt có tên Đêm.

Và mới đây, nữ diva đã cho ra mắt MV có tên Không tưởng, một MV thị giác đặc biệt.


Hà Trần sau một thời gian đã tung ra MV "Không tưởng"


MV "Không tưởng" - Hà Trần

Trên tinh thần khơi nguồn cảm hứng, MV Không tưởng là một sản phẩm thị giác (visual art) được ra đời từ một giấc mơ của những người sáng tạo. Trong giấc mơ ấy, ca sĩ, đạo diễn, kịch bản, quay phim, thời trang hay chính bài hát hoà quyện trong một ý tưởng chung, dùng chuyên môn của họ như công cụ dẫn nối để tạo nên một sản phẩm cộng hưởng, thể hiện một tầm nhìn mới, một cách thức sản xuất MV mới.


MV là một sản phẩm thị giác được ra đời từ một giấc mơ của những người sáng tạo.

Sử dụng thủ pháp một cú máy dài quay tại một nhà hát bị bỏ hoang và studio, đạo diễn trẻ Lê Huy Anh cùng Đỗ Mạnh Nghĩa và ê-kíp Children Of vẽ lên một không gian siêu thực, dai dẳng kéo dài qua 5 cảnh khác nhau, dưới những điều kiện thời tiết khác biệt, như diễn tả cái tôi cô độc và hỗn mang của người nghệ sĩ.

Hình ảnh Hà Trần - người thổi lửa và tinh thần của dự án được thể hiện trong 2 phiên bản, đan xen giữa các yếu tố khác biệt thời gian, không gian nhưng không bao giờ xuất hiện cùng một lúc.


MV được đánh giá là "mãn nhĩ" và bắt tai với giới chuyên môn trong cả hai lãnh vực âm nhạc và sáng tạo quảng cáo.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-tran-ra-mat-mv-khong-tuong-la-lung-nhat-viet-nam-n-158541.html

Hà Trần

Tin tức mới nhất