Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?

Hà Việt Dũng hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc và đang duy trì hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên.

Hà Việt Dũng sinh năm 1987 trong một gia đình làm nông ở Hòa Bình. Ngay từ nhỏ, anh đã phải phụ giúp người thân việc lên rừng làm rẫy, đốn củi. Và dù lớn lên ở vùng đất có nhà máy thủy điện, nhưng phải tận năm 2000 gia đình Hà Việt Dũng mới có điện để sử dụng.

Ở độ tuổi trưởng thành, anh từng bươn chải bằng nhiều nghề khác nhau như: Công nhân quét dọn, rửa đường ở Hà Nội, thợ làm gỗ ở Đồng Tháp và phục vụ tiệc cưới ở TP.HCM.

Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?-1

Hà Việt Dũng lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả và anh từng bươn chải cuộc sống bằng nhiều nghề khác nhau.

Trong dịp tình cờ, Hà Việt Dũng quen biết một người mẫu và được giới thiệu vào hoạt động ở một công ty giải trí. Đến năm 2011, anh ghi danh vào cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Lợi thế chiều cao 1m84, gương mặt góc cạnh cùng phong cách trình diễn tự tin đã giúp Hà Việt Dũng chiến thắng giải đồng của mùa giải năm đó. Bước ra cuộc thi, mỹ nam 8x có cơ hội chụp hình quảng cáo và tham gia trình diễn trong nhiều chương trình lớn.

Tuy nhiên do một thân một mình tự lập ở TP.HCM, nguồn thu nhập ít ỏi của nghề người mẫu đã không đủ để anh trang trải cuộc sống. Sau này, Hà Việt Dũng quyết định mở một quán bán nước mía lề đường để kiếm thêm thu nhập.

Công việc kinh doanh nhỏ lẻ của anh diễn ra khá âm thầm, lặng lẽ. Nhưng trong một dịp chạm mặt tình cờ, siêu mẫu Trang Trần đã quyết định chia sẻ câu chuyện của Hà Việt Dũng lên mạng xã hội.

Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?-2
Hình ảnh của Hà Việt Dũng thời đi bán nước mía.

Thời điểm đó, anh được công chúng và truyền thông quan tâm nhiều hơn, thậm chí còn được gọi với biệt danh như: Người mẫu bán nước mía, hot boy bán nước mía...

Năm 2012 đánh dấu cuộc đổi đời của Hà Việt Dũng khi anh được đạo diễn Ngô Quang Hải mời đảm nhận vai nam chính phim Mùa hè lạnh

Có vai diễn lớn ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, anh cũng được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất tốt. Từ khi lấn sân sang lĩnh vực mới, Hà Việt Dũng nghỉ hẳn công việc bán nước mía để phát triển thêm sự nghiệp.

Sau này, anh góp mặt trong hàng loạt dự án phim điện ảnh và truyền hình đình đám, như: Nữ vệ sĩ, Người tình, Đồng tiền quỷ ám, Hương Ga... Đến giai đoạn công việc thuận lợi hơn, Hà Việt Dũng đã tự sắm cho mình một chiếc xe hơi để tiện đi lại.

Năm 2018, anh bất ngờ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp kém 6 tuổi, cùng quê Hòa Bình.

Đám cưới của nam siêu mẫu kiêm diễn viên diễn ra kín đáo và chỉ mời một số nghệ sĩ thân thiết trong làng giải trí đến dự. Lập gia đình không lâu, Hà Việt Dũng vướng vào một tin đồn tình ái gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vượt qua quãng thời gian tai tiếng, anh vẫn duy trì công việc diễn xuất và giữ gìn tổ ấm hạnh phúc. Tháng 9/2019, Hà Việt Dũng chào đón con gái đầu lòng. Hiện tại vợ chồng anh và con gái đang sinh sống chính ở Hòa Bình.

Thời gian gần đây, Hà Việt Dũng cũng thu hút nhiều sự chú ý khi đóng phim truyền hình trở lại. Anh cũng bật mí với giới truyền thông đang có cuộc sống viên mãn và được vợ ủng hộ hết mình khi duy trì đam mê nghệ thuật.

Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?-3Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?-4Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?-5
Năm 2018, Hà Việt Dũng lập gia đình.

Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?-6Siêu mẫu Việt từng làm công nhân quét rác, bán nước mía để kiếm sống giờ ra sao?-7
Hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc và duy trì hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sieu-mau-viet-tung-lam-cong-nhan-quet-rac-ban-nuoc-mia-de-kiem-song-gio-ra-sao-8202018665718853.htm

Hà Việt Dũng

Tin tức mới nhất