Hacker công khai bí mật đời tư Hạ Vi, dọa đột nhập 'nhà' Hồ Ngọc Hà nếu đủ số like

Hacker cướp quyền kiểm soát Facebook của Hạ Vi, công khai giá nhận quảng cáo trên trang cá nhân của cô Tấm. Hacker cũng tuyên bố sẽ hack nick của Hồ Ngọc Hà nếu đủ số like.

Thời gian gần đây, nhiều trang cá nhân của các nghệ sĩ nổi tiếng bị hacker ghé thăm. Bên cạnh mục đích đột nhập để cảnh cáo thì cũng có ngôi sao lại bị hacker cướp quyền để lừa đảo.

Mới đây, Hạ Vi đã có tên trong danh sách nghệ sĩ bị hacker phá khóa, cướp quyền quản lý Facebook. "Ai quen biết với Hạ Vi thì inbox trả lại nick", hacker hào hứng tuyên bố.
 


Haker hào hứng sau khi cướp quyền quản lý facebooker của Hạ Vi

 

Ngay khi vào được "nhà", kẻ đột nhập đổi tên Facebook từ Hạ Vi sang Hoàng Thị Minh Tâm. Trong tâm thế đắc thắng, "kẻ cướp Facebook" công khai bí mật nhạy cảm của tình cũ Cường "Đô La". Theo đó, hacker tiết lộ người đẹp họ Phạm đã nhận phí đăng status quảng cáo với giá 1.000 USD/ bài (hơn 22 triệu đồng). Tuy nhiên khi "đổi chủ", Facebooker này giảm giá còn 5 triệu đồng cho một lần đăng bài.

"Thấy người đẹp Hạ Vi nhận đăng 1 status 1.000 USD (22 triệu đồng) nên không dám nhận đăng, nay hacker chỉ nhận 5 triệu/chia sẻ trên Facebooker của người đẹp thôi. Bất cứ nội dung mua bán gì mình cũng đăng. Có tiền có quyền làm phiền", hacker tuyên bố.


Hacker công khai bí mật giá tiền đăng bài quảng cáo của Hạ Vi

Tỏ ra mình là người khảng khái, hacker nhắn tin nói chuyện với quản lý của Hạ Vi trao trả "khóa nhà" cho tình cũ của doanh nhân phố núi. Tuy nhiên, hacker cho biết phía Hạ Vi đã từ chối lấy lại.

"Lúc trước có nói chuyện với người quản lý Hạ Vi để gửi lại nick cho nàng tấm xinh đẹp dễ thương đáng yêu hiền thục nết na, nhưng lại nhận được một câu trả lời phũ phàng. Thôi thì... đường không đi đường mọc đầy cỏ dại. Người không qua lại sẽ thành người dưng", Facebooker viết.


 

Bức xúc trước sự tự tin thái quá, phía nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể quyết định vạch mặt hacker. Theo người này, hacker đòi tiền chuộc là 500 USD (hơn 11 triệu đồng) nên quản lý Hạ Vi từ chối thỏa hiệp. "Nói trả lại mà đòi 500 USD. Chuộc xong đến lúc thèm tiền lại hack nữa hả", một Facebooker lo lắng.

Không chỉ công khai tiết lộ bí mật đời tư của Hạ Vi, hacker này còn tuyên bố sẽ hack nick Hồ Ngọc Hà nếu như đủ lượt like động viên.


Hacker tuyên bố sẽ đột nhập nhà của Hồ Ngọc Hà
 

Trước Hạ Vi, nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Ngọc Trinh, Ngô Kiến Huy, Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Lệ Quyên... cũng từng bị hacker hỏi thăm. Tuy nhiên, may mắn chưa có ngôi sao nào bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì sự cố cướp quyền kiểm soát mạng xã hội.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hacker-cong-khai-bi-mat-doi-tu-ha-vi-doa-dot-nhap-nha-ho-ngoc-ha-neu-du-so-like-n-124270.html

Hacker Hạ Vi Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao