Hải Băng giữ eo 58 cm sau ba lần sinh con

Ca sĩ Hải Băng áp dụng thực đơn keto, ủ muối nóng và tập thể dục để lấy lại vòng eo 58 cm sau những kỳ sinh nở.

Ba năm sau khi sinh con út, Hải Băng tự tin diện những chiếc đầm ôm sát khoe vòng hai thon thả. Cô cho biết đã lấy lại vóc dáng từ một năm trước. Hiện tại, cô nặng 55 kg, cao 1,67 m và số đo các vòng 96-58-98. "Sau mỗi lần vượt cạn, tôi lại có thêm kinh nghiệm siết cân nhanh và an toàn. Tôi thấy may mắn vì mình vẫn gọn gàng, trẻ trung dù trải qua ba lần sinh sát nhau", cô nói.

Hải Băng giữ eo 58 cm sau ba lần sinh con-1
Hải Băng khoe vòng eo 58 cm.

Hải Băng đính hôn cùng Thành Đạt năm 2017. Sau đó, cô lần lượt sinh các con Kem, Koi và Kio. Ở mỗi lần sinh, khả năng hồi phục cơ thể của cô khác nhau. Lúc sinh bé đầu, cô mất ba tháng để về mốc 55 kg. Đến lần thứ hai, cô trông đầy đặn nhưng săn chắc nhờ những phương pháp siết cân đơn giản như ủ muối nóng, cuốn vòng hai cùng tinh dầu thảo mộc... Lần ba thử thách hơn, Hải Băng thấy mình sồ sề; mỡ ở bụng, đùi và cánh tay nhiều, khó giảm. Cô dành sáu tháng áp dụng các phương pháp kể trên cùng siết đai liên tục để mong vòng eo sớm về phom nhưng không được. Giai đoạn đó, cô stress và sốt sắng tìm cách cải thiện chế độ dinh dưỡng.

Sau đó, vợ Thành Đạt thực hiện chế độ keto, loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đường khỏi bữa ăn hàng ngày. Cô kiên trì làm trong ba tháng kết hợp tập thể dục. Nhờ đó, cô giảm thêm 13 kg và số đo vòng eo về mức 58 cm.

"Nhiều người khen tôi sinh ba con vẫn giữ được hình thể đẹp. Tuy vậy, tôi cũng từng đối mặt những bình luận khiếm nhã về ngoại hình. Bị chê thì không thể vui được. Nhưng tôi không buồn mà cảm ơn những nhận xét đó. Nó là động lực cho tôi kiên trì lấy lại sắc vóc", cô nói. Thời con gái, Hải Băng nặng khoảng 50 kg. Cô từng tăng hơn 15 kg trong thời gian mang thai sau đó duy trì ở mức 53-55 kg.

Bên cạnh vấn đề cân nặng, Hải Băng còn đối mặt những biến đổi về làn da trong quá trình mang thai. Cô cho biết lúc có bầu bé đầu tiên, cô dùng dầu dừa thoa lên bụng, đùi để chống rạn da. Nhờ vậy, sau sinh, bụng cô hồi phục rất nhanh nên sang lần thứ hai, cô tự tin sẽ thuận lợi như vậy. Tuy nhiên, khi bé Koi chào đời, chiếc bụng của cô bị chảy xệ, chằng chịt vết rạn khiến cô không dám mặc crop top. Cô lo sợ và rất nỗ lực mới có thể cải thiện trong thời gian dài.

"Từ lần sinh thứ hai, tôi hiểu rằng cơ thể mình đã dần lão hóa và khả năng hồi phục không còn được như trước. Một số vùng da bị rạn, nhăn nheo khiến tôi rất buồn và stress. Tôi khuyên chị em chú ý chống rạn da trong tất cả các lần mang thai", cô nói.

Hải Băng giữ eo 58 cm sau ba lần sinh con-2
Hải Băng trẻ trung bên ba con.

Hiện tại, Hải Băng hài lòng với hình thể của mình. Cô chăm tập thể dục, ăn uống khoa học để duy trì số đo lý tưởng và lựa chọn các dòng mỹ phẩm phù hợp làn da đang trong giai đoạn lão hóa, bổ sung omega 3, collagen để cải thiện từ trong ra ngoài.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/hai-bang-giu-eo-58-cm-sau-ba-lan-sinh-con-4461680.html

Hải Băng

Tin tức mới nhất