Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'

"Đối với chúng tôi, đã là bạn thì suốt đời là bạn. Sẽ không có chuyện giống trên phim, tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân", cô gái trẻ khẳng định.

Trong cuộc sống, ngoài gia đình, người thân; ai cũng mong muốn có một người bạn tâm giao. Câu chuyện về tình bạn 7 năm của hai cô gái trẻ sau đây là minh chứng: "Người yêu có thể không có nhưng bạn thân thì nhất định phải có một người".

Cả hai gặp nhau lần đầu khi Nhung từ nơi khác chuyển tới trường Như học. Thời gian đầu, họ cực kỳ ghét nhau bởi một lý do vô cùng đơn giản, bạn thân của Như ghét Nhung nên mặc định cả hai cũng "từ mặt" nhau.
 

Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'-1
Nhung - người đứng phía sau và cô bạn thân tên Như
 

Trải qua nhiều mâu thuẫn, cả 2 bắt đầu trò chuyện. Lần đầu nói chuyện, Nhung cảm thấy cô bạn "khắc khẩu" với mình ngày nào lại vô cùng dễ thương. Mặc dù có tính cách hoàn toàn trái ngược, nhưng cả hai lại chơi với nhau rất thân đến nỗi nhiều người còn thường xuyên gọi nhầm Nhung thành Như và ngược lại.
 

Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'-2
Họ chơi thân với nhau đến nỗi nhiều người còn nhầm lẫn về ngoại hình của Nhung và Như
 

Khi giới trẻ rộ lên phong trào mặc đồ đôi, nhiều người còn "gắn mác" họ là cặp đôi đồng tính. Tuy nhiên, cả hai vẫn vui cười bên nhau bởi: "Chỗ nào có tôi thì bạn sẽ thấy nó. Chỗ nào có nó thì bạn sẽ thấy tôi".

Đến một ngày, một trong hai cô nàng có người yêu. Cảm giác đứa bạn thân có bồ khi ấy giống như mình bị cướp đi người yêu. Dần dần họ tạo ra khoảng cách và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhưng những lần giận nhau chỉ kéo dài 2 - 3 ngày.

Như là người có tính tình nóng nảy nhưng chỉ cần Nhung chủ động xin lỗi và chọc cười là mọi chuyện được giải quyết. Cứ như thế, họ gắn bó bên nhau cũng được 7 năm.
 

Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'-3
"Tình yêu không có lỗi, bạn thân càng không có lỗi. Lỗi là ở chính chúng ta không trân trọng tình bạn ấy", Nhung khẳng định.
 

Tình bạn giữa hai người là hoàn hảo, sẽ không có chuyện giống trên phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" - Nhung khẳng định. Bởi theo quan điểm của Nhung và Như: "Đã là bạn suốt đời là bạn. Cả hai sẽ không bao giờ đụng đến người yêu hoặc người yêu cũ của bạn".

Với Nhung - cô luôn tin một điều rằng: "Trên đời này, tất cả mọi người có thể lừa dối hay phản bội tôi, nhưng duy nhất chỉ có ba mẹ và Như là không bao giờ rời xa hay quay lưng lại với tôi".
 


Câu chuyện về tình bạn giữa Nhung và Như.
 

Nhung tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hồng Nhung (SN 24/10/1997) đến từ Tây Ninh. Cô bạn còn lại có tên Huỳnh Như. Hiện cả hai đều là sinh viên khoa Hành chính - Luật trường Đại học Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Chia sẻ về clip Hồng Nhung cho biết: "Câu chuyện về tình bạn giữa tôi và Như đúng như những gì tôi đã kể. Vì muốn lưu giữ những kỷ niệm của hai đứa nên tôi đã thực hiện clip và tự mình tường thuật về câu chuyện tình bạn giữa chúng tôi".
 


Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'-4
Hồng Nhung - chủ nhân lời thoại ngọt ngào trong câu chuyện về tình bạn.
 

Với Như có thể khán giả mới chỉ được biết đến cô qua câu chuyện về tình bạn thắm thiết kể trên, nhưng Nhung thì không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng giới trẻ.

Cô sinh viên sinh năm 1997 chính là chủ nhân của hàng loạt các clip kể chuyện giấu mặt trên page nổi tiếng hơn 1 triệu lượt người theo dõi có tên Mộc Lan làm khuynh đảo mạng xã hội trước đó. Dù đó chỉ là những câu chuyện đọc lại trên mạng xã hội và đôi khi là do tự sáng tác, song điều khiến mọi người bị "nghiện" đó chính là chất giọng truyền cảm của Hồng Nhung.
 


Clip tâm sự về tình yêu của Hồng Nhung (Mộc Lan) thu hút sự chú ý từ mọi người trước đó.
 

Một số hình ảnh về Nhung - Như:
 

Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'-5Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'-6Hai cô gái trẻ thân nhau 7 năm: 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người không biết trân trọng'-7
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tình bạn giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất