Hai fan ruột đi lấy chồng, Mỹ Tâm bất ngờ bị cư dân mạng gọi tên

Sau lễ đón dâu của Đông Nhi, người bị nhắc tên và chế ảnh lại là một nhân vật huyền thoại trong làng "ế lâu năm": Mỹ Tâm.

Lễ rước dâu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chiếm spotlight của truyền thông trong suốt hôm nay. Ai cũng chúc mừng cho cặp đôi thế kỉ có kết thúc "happy ending". Tuy nhiên, một nhân vật tưởng chừng không liên quan lại bị cư dân mạng gọi tên, đó là Mỹ Tâm.

Nguyên nhân được đưa ra sau đó khiến ai cũng cười lăn cười bò. Đông Nhi và Khởi My là hai fan ruột của Mỹ Tâm. Trong khi hai fan đã nối tiếp nhau lên xe hoa yên bề gia thất thì thần tượng vẫn ngồi một chỗ "chờ thời và chờ người". Bức ảnh chế đi kèm nội dung này được chia sẻ nhanh chóng khiến "hoạ mi tóc nâu" trở thành nhân vật thứ ba bất đắc dĩ nhất. Có lẽ, vì quá mong ngóng nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc và có mái ấm riêng cho mình nên các cư dân mạng đã chơi ác với cô xem như động lực thúc đẩy thoát ế.

Hai fan ruột đi lấy chồng, Mỹ Tâm bất ngờ bị cư dân mạng gọi tên-1
Sau lễ rước dâu của Đông Nhi, cư dân mạng lập tức chế ngay bức ảnh và Mỹ Tâm là nạn nhân đáng yêu của câu chuyện mặc đầm cưới chờ thời này.

Theo Công lý và xã hội


Khởi My Ông Cao Thắng Đông Nhi Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất