Hai hot girl thể thao 'gây sốt' với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm

Zhong Qiuqiu và Yolla Yuliana được cộng đồng mạng chú ý nhờ tài năng nổi trội, cùng vẻ ngoài xinh đẹp không kém cạnh các ngôi sao nổi tiếng.

Trong khi Zhong Qiuqiu lựa chọn chuyển hướng sang lĩnh vực thời trang và nghệ thuật, Yuliana lại quyết tâm tập luyện, thành công giành lại hào quang ở các giải thi đấu thể thao lớn. 

Cả hai nàng hot girl thể thao đều sở hữu lượng người hâm mộ lớn, dần trở nên kín tiếng hơn trong việc chia sẻ về chuyện đời tư, tình cảm cá nhân.

Zhong Qiuqiu

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-1
Zhong Qiuqiu (SN 1998, Trung Quốc) từng có thời gian tập luyện, thi đấu trong đội bóng rổ của trường. Với gương mặt xinh đẹp, cô nàng được cộng đồng mạng ưu ái gọi bằng danh xưng "thiên thần bóng rổ" (Ảnh: Weibo).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-2
Không lựa chọn theo đuổi con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp, Zhong Qiuqiu quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực người mẫu ảnh cho các thương hiệu khác nhau và mở cửa hàng kinh doanh thời trang riêng (Ảnh: Weibo).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-3
Sở hữu chiều cao nổi bật 1,72m cùng vóc dáng mảnh mai, hot girl bóng rổ Trung Quốc ghi điểm với phong cách thời trang trẻ trung, thích kết hợp áo dáng ngắn cùng quần cạp trễ để khoe khéo vòng eo "con kiến" thon gọn (Ảnh: Weibo).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-4
Sau nhiều năm gắn bó với hình ảnh nữ tính, "bánh bèo", Zhong Qiuqiu dần thay đổi, tự tin theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành, quyến rũ. Với lợi thế hình thể, người đẹp không ngại diện những thiết kế bikini cắt xẻ táo bạo, gợi cảm (Ảnh: Weibo).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-5
Thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Zhong Qiuquiu may mắn có được cuộc sống đầy đủ về vật chất cùng nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. Người đẹp có sở thích đi du lịch và thường xuyên nghỉ dưỡng ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới (Ảnh: Weibo).

Yolla Yuliana

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-6
Yolla Yuliana (SN 1994) là một trong những vận động viên bóng chuyền nổi tiếng của đội tuyển Indonesia. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao và được biết đến nhiều hơn khi có thành tích nổi bật tại các kỳ SEA Games (Ảnh: IGNV).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-7
Yuliana gây ấn tượng với vẻ ngoài khỏe khoắn, phong cách thời trang năng động, mạnh mẽ. Người đẹp sinh năm 1994 khá quan tâm đến lối sống lành mạnh, tích cực tham gia tập luyện nhiều môn thể thao khác nhau như bơi lội, cầu lông… (Ảnh: IGNV).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-8
Năm 2018, Yuliana thông báo đón con trai đầu lòng cùng với cựu VĐV cầu lông Kaesar Akbar. Trong khoảng thời gian đó, cô tạm dừng tập luyện, thi đấu và dành thời gian chăm sóc con (Ảnh: IGNV).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-9
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân, Yuliana ngoài đời lại là cô nàng có gu ăn mặc nữ tính, quyến rũ. Cô không phải là người quá cầu kỳ về việc lựa chọn trang phục, chủ yếu để ý đến sự thoải mái và tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh (Ảnh: IGNV).

Hai hot girl thể thao gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-10
Hiện tại, Yuliana ly hôn chồng và có khoảng thời gian hạnh phúc bên cạnh con trai đầu lòng. Người đẹp cũng trở lại tập luyện bóng chuyền và tích cực tham gia các giải đấu lớn trong nước cũng như quốc tế (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hai-hot-girl-the-thao-gay-sot-voi-ve-ngoai-xinh-dep-goi-cam-20240308171725080.htm?fbclid=IwAR2C4mBqo8oPa2Sslt-w7qNjB4vWy9q7oYRt82iwp_5KcM8OOVYn2yincDw

vận động viên Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao