Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021

Hai thành viên của EXO là Chanyeol và Sehun đều lấn sân sang diễn xuất trong năm 2021. Tuy nhiên, cả hai đều để lại những điều đáng tiếc.

Vào tháng 3/2021, bộ phim điện ảnh The Box với sự tham gia của Chanyeol và nam diễn viên Jo Dal Hwan đã chính thức được ra rạp. Bộ phim kể về một ca sĩ đầy tham vọng và một nhà sản xuất âm nhạc đã bắt tay vào một tour lưu diễn trên khắp đất nước.

Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021-1

 

Tác phẩm điện ảnh đầu tay của thành viên EXO nhận phản ứng không quá tệ. Phim đạt hơn 30.000 lượt xem trong ngày công chiếu đầu tiên. Tính đến ngày 12/12/2021, The Box thu về 0,85 triệu USD với tổng cộng 122.469 lượt xem, đứng thứ 20 trong tổng số các bộ phim được phát hành trong năm 2021. 

Thành tích của phim không quá tệ nhưng diễn xuất của Chanyeol để lại một chút tiếc nuối.

Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021-2

 

Dù được một số phương tiện truyền thông nước ngoài khen ngợi về khả năng truyền tải cảm xúc phức tạp, nội tâm cùng những khoảnh khắc đáng yêu của nhân vật chính nhưng Chanyeol lại bất ngờ đứng đầu trong cuộc bình chọn “Mâm xôi vàng “ Hàn Quốc ở hạng mục Diễn viên có diễn xuất tệ nhất. Đây là lựa chọn của các phóng viên điện ảnh, nhà báo Hàn Quốc.

 

Theo đó, Chanyeol dù đã có kinh nghiệm với một số bộ phim truyền hình trước đây nhưng vai nam chính trong The Box vẫn có chút “quá tầm” với anh ấy.

Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021-3

Dù đã cố gắng thể hiện cả kỹ năng diễn xuất và ca hát nhưng rất tiếc là vẫn còn những thiếu sót. Là một idol nên có nhiều điều mà anh ấy cần phải học hỏi thêm về diễn xuất. 

Vào vai nam chính của một bộ phim điện ảnh với diễn biến tâm lý phức tạp, Chanyeol thể hiện không đến nỗi nào và rất cố gắng. Tuy nhiên, sự cố gắng của anh ấy có lẽ vẫn chưa thể che đi hết những yếu điểm về diễn xuất và chinh phục được trái tim của một số bộ phận khán giả.

Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021-4

 

Bên cạnh đó, những lùm xùm đời tư của anh ấy đã không được giải quyết một cách triệt để ngay trước khi phim được công chiếu cũng phần nào gây ảnh hưởng tới tâm lý người xem.

 

Một thành viên khác của EXO cũng trở lại với phim ảnh trong năm 2021 là Sehun.

 

Em út của EXO đã xuất hiện trong bộ phim Now,We Are Breaking Up vào vai Hwang Chi Hyung, một nhà thiết kế và là con trai chủ tịch Công ty thời trang The One.

Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021-5

 

Dù chỉ là một vai phụ, nhưng sự xuất hiện của Sehun đã nhận được nhiều quan tâm. Các khán giả cũng dành nhiều lời khen, đánh giá tích cực về diễn xuất của nam idol. Không chỉ ngoại hình, chiều cao nổi bật, nét diễn xuất mang chút bông đùa, đáng yêu của Sehun cũng vô cùng thu hút. Anh ấy đã hoàn thành rất tốt vai diễn và tạo được dấu ấn riêng cho mình.

 

Không gây tranh cãi về diễn xuất như Chanyeol nhưng khá đáng tiếc khi bộ phim Now, We Are Breaking Up mà Sehun tham gia lại thu về kết quả không mấy thành công cho dù rất được chờ đợi và sở hữu dàn diễn viên vô cùng “hot” như Song Hye Kyo hay Jang Ki Yong.

Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021-6

Phim chỉ nhận được sự quan tâm ở những tập đầu, càng chiếu bộ phim càng cho thấy sự nhàm chán về nội dung và không thể giữ chân được khán giả. Bên cạnh đó, phim còn gặp phải một loạt đối thủ mạnh như Happiness, The Red Sleeve… khiến bộ phim càng “thụt lùi”, không nhận được nhiều chú ý.

Chính vì bộ phim không đạt được thành công nên diễn xuất của Sehun và sự xuất hiện của anh ấy “giảm nhiệt” đi khá nhiều. Đây cũng được coi là một chút đáng tiếc với mỹ nam của EXO.

Hai mỹ nam EXO gặp vận đen với diễn xuất trong năm 2021-7

Chanyeol và Sehun vẫn còn nhiều cơ hội để có thể cải thiện hơn về kỹ năng diễn xuất. Hy vọng trong tương lai, cả hai mỹ nam của nhóm EXO sẽ gặp may hơn và khẳng định được tài năng của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-my-nam-exo-gap-van-den-voi-dien-xuat-trong-nam-2021-n-293890.html

sehun chanyeol EXO

Tin tức mới nhất