Chanyeol EXO bị bạn gái cũ tố 'tra nam', hẹn hò với cùng lúc hơn 10 người

Bài đăng tố cáo Chanyeol EXO hiện đang khiến người hâm mộ sốc nặng.

Mới đây một bài đăng trên mạng xã hội hay đúng hơn là tâm thư gửi đến Chanyeol từ một cô gái tự xưng là người yêu cũ của nam Idol đã khiến netizens dậy sóng khi tố cáo Chanyeol gạ gẫm thêm 10 người con gái khác khi cả 2 vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương.

Chanyeol EXO bị bạn gái cũ tố tra nam, hẹn hò với cùng lúc hơn 10 người-1

“Khoảng cuối năm 2017, anh có xin được số điện thoại của tôi qua bạn bè rồi chủ động liên lạc với tôi trước. Chúng ta bắt đầu thả thính như nhiều couple khác và chính thức hẹn hò sau khi anh ngỏ lời”

Nhưng mãi cho tới gần đây, vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm, tôi đã phát hiện ra sự thật kinh hoàng, Tôi đã cố bịt tai che mắt mình lại cho đến khi tận mắt chứng kiến tất cả, tôi thậm chí còn tin anh khi mà anh nói điều đó không phải sự thật. Thế nhưng trong 3 năm yêu nhau, khi mà tôi say giấc mỗi đêm thì anh lại bắt đầu những cuôc tình mới với những người phụ nữ mới, rồi lại trở thành người đầu tiên hay chỗ dựa hàng đêm cho ai đó.”

Cô gái khẳng định phải có đến hơn 10 cái tên mà cô đã biết được trải khắp tất cả các ngành nghề từ girl groups, Youtubers, cho đến tiếp viên hàng không và còn nhiều hơn thế. Không chỉ vậy, khi một thành viên khác trong nhóm có ý với cô gái, Chanyeol cũng không hề biểu lộ bất kỳ thái độ khó chịu nào cho dù 2 người đã bên nhau 3 năm.

Chanyeol EXO bị bạn gái cũ tố tra nam, hẹn hò với cùng lúc hơn 10 người-2

“Anh đã hẹn hò với hàng tá phụ nữ từ các girl groups, Youtuber, DJ, dancer, tiếp viên hàng không và còn vô số những người con gái khác. Tôi đã nghe thấy hơn 10 cái tên, Chanyeol à, nếu anh là con người thì anh sẽ không làm thế”.

Khi một thành viên khác, người mà anh không thích, cũng có tình cảm với tôi bởi người đó không biết chúng ta đang yêu nhau, tôi thực sự bất ngờ khi anh thậm chí chẳng đả động một lời nào. Anh còn chả hề thể hiện thái độ tức giận trước người đó nhưng khi ở với tôi thì anh lại tỏ vẻ như thể ghen lắm. Giờ thì tôi đã biết lý do là bởi với anh chúng ta chẳng là gì cả”.

Cô gái khẳng định khi bị phát hiện, Chanyeol mặt dày tới mức không hề chối cãi mà chỉ tỏ ra rằng chuyện đó chẳng có gì to tát và nhắc tới đoạn ghi âm mà cô có trong tay.

“2 ngày sau khi chia tay, anh gọi cho tôi đòi quay lại. Tôi đã nói với anh về câu chuyện mà tôi được nghe nhưng anh chẳng nói lời nào rồi giả vờ như chẳng biết gì, thế nên tôi đã liệt kê ra những cái tên mà anh đã ngủ cùng. Sau khi im lặng khoảng 3 giây anh đã nhả ra câu ‘Cô ta thì sao? Anh có biết nghe nó ngu xuẩn thế nào không? Tôi đã ghi âm lại cuộc nói chuyện giữa chúng ta vì có nhiều nạn nhân của anh cũng muốn biết anh sẽ bào chữa thế nào với tôi.

Điều nực cười là khi tôi nhắc đến vài người anh hẹn hò rồi ăn nằm cùng, anh thậm chí còn chẳng thèm chối… Ít ra anh nên giả vờ chút chứ. Đúng là nực cười thật. Anh chẳng hề sợ hãi khi đã lừa tối tôi suốt 3 năm qua.”

Chanyeol EXO bị bạn gái cũ tố tra nam, hẹn hò với cùng lúc hơn 10 người-3

Người này cũng tiết lộ, cô đã phải giấu kín mối quan hệ của cả 2 vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp Chanyeol nhưng cuối cùng chỉ nhận lại sự phản bội.

“Tôi đã giấu hết những bức hình chụp chung của cả 2 và còn chẳng dám nói với nhưng người bạn thân nhất của tôi rằng mình đã có bạn trai vì tôi sợ họ sẽ tung tin này ra ngoài, ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Tôi lúc nào cũng chỉ bận rộn bảo vệ anh vì anh từng nói rằng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với sự nghiệp âm nhạc vì những rắc rối liên quan đến yêu đương, anh chắc chắn sẽ tự sát”.

Ngay sau khi bài viết được truyền đi với tốc độ chóng mặt, netizens đã nhận thấy background trong bức ảnh được post bởi cô gái giống với nhà Chanyeol khi so sánh qua bức ảnh chị gái nam Idol Park Yoo Ra đăng tải. Ngoài ra chiếc mũ của người con trai trong tấm ảnh cũng chính là chiếc mũ mà Chanyeol thích nhất.

Chanyeol EXO bị bạn gái cũ tố tra nam, hẹn hò với cùng lúc hơn 10 người-4Chanyeol EXO bị bạn gái cũ tố tra nam, hẹn hò với cùng lúc hơn 10 người-5

Hiện cả SM và Chanyeol đều chưa đưa ra bất kỳ hồi đáp nào cho scandal chấn động này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chanyeol-cap-ke-hon-10-nguoi-phu-nu-chan-dong-kpop-n-240337.html

chanyeol

Tin tức mới nhất