Cần Thơ: Hai người chú ruột hiếp dâm cháu gái 14 tuổi nhiều lần

Hai đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô với em E. nhiều lần nhưng không bị tố giác, một thời gian sau E. bỏ nhà đi và quay trở về kể lại mọi chuyện cho cha mẹ.

Cần Thơ: Hai người chú ruột hiếp dâm cháu gái 14 tuổi nhiều lần-1
Ảnh minh họa.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hồ Tuấn Hùng (38 tuổi) và Hồ Văn Dil (27 tuổi, cùng ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em, báo Infonet đưa tin.

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng năm 2016 Dil, đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu H.T.T.E (sinh năm 2004, cháu ruột của Dil). Sau khi thực hiện hành vi thú tính, nhưng không thấy cháu E. tố giác, nên Dil nhiều lần thực hiện hành vi trên đến tháng 9/2018.

Riêng đối tượng Hùng khai nhận, trước đó đã nhiều lần phát hiện em ruột là Dil quan hệ tình dục với cháu E. Tuy nhiên, thấy cháu E. không có hành vi kháng cự, nên từ tháng 6/2018 đến tháng 9/2018, Hùng lợi dụng lúc vắng người đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu ruột của mình. Mỗi lần thực hiện hành vi thú tính, đối tượng Hùng cho cháu E. 50.000 đồng.

Đến tháng 11/2018, do sợ 2 chú ruột tiếp tục quan hệ tình dục với mình nên E. đã bỏ nhà đi khỏi địa phương. Đến ngày 29/11/2018 thì E. về và kể lại sự việc cho gia đình biết. Sau đó cha mẹ của E. đến trình báo sự việc với Công an huyện Cờ Đỏ.

Sau khi tiếp nhận tố giác, Công an huyện Cờ Đỏ xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên chuyển hồ sơ cho Công an TP Cần Thơ giải quyết theo thẩm quyền, theo báo Sài Gòn Giải Phóng.

Theo Ngày nay


xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất