Hải Phòng: Hoang mang thông tin bé gái xinh xắn bị bắt cóc ở trường

(2Sao) - Cách đây vài giờ, fanpage Hải Phòng có chia sẻ thông tin vụ việc một cháu bé tiểu học bị bắt cóc khi vừa đến trường gây xôn xao mạng xã hội.

Theo thông tin đăng tải, khoảng 7h sáng ngày hôm qua 8/8/2016, bé gái 6 tuổi được mẹ chở đến trường tiểu học Dư Hàng (Lê chân, Hải phòng) bị mất tích ngay khi vừa vào lớp học khoảng 15 phút. Người chia sẻ câu chuyện là họ hàng của bé gái bị mất tích muốn lên tiếng cảnh báo mọi người về nạn bắt cóc trẻ em, đồng thời kêu gọi giúp đỡ tìm bé.

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:
"Thông Báo Khẩn
-Không Cần Like hãy Chia Sẻ <3
- CẦU CỨU KHẨN .
Xin các mẹ bỏ ra vài phút để đọc bài và chia sẻ giup e với. Sáng nay tầm 7h cháu gái e bị bắt cóc khi đi học. Mẹ cháu đưa cháu vào lớp học, cất cặp r mới ra về, nhưng 15p sau thì cô giáo gọi điện thông báo cháu mất tích. Khi lấy lời khai thì gv nói lúc nhộm nhoạm thấy cháu chạy ra ngoai và có 1 ng đàn ô và 1 ng đàn bà ( khoang tu 30 -33) đứng cùng cháu lấy bim bim cho cháu nên gv nghĩ ng nhà. Gia đình mình chắc chắn k có ai đến lớp cháu thời điểm đó ngoại trừ mẹ đưa bé đi hoc. Địa điểm xảy ra vụ việc là Trường tiểu học Dư Hàng( Lê chân- hp) . Cháu tên là Tan Xin Xiu. 6 tuổi. Mặc váy hồng, dép xăng đan hồng. Cháu là ng Singapo nhung nói tiếng việt như ng việt mình vì cháu ở đây từ bé. Hiện gia đình e đã báo CA và tìm tòi mọi nơi nhưng chưa có thông tin gj . Ai thấy bé, vui lòng ll voi gia đình e theo các ( be mac chiec vay o anh dau tien khi bi bat coc nhe cac me) sdt:
- sdt e: 0908939666
- sdt mẹ bé: 01223078890
- sdt cậu của bé: 01693421113"




Thông tin chia sẻ về vụ bắt cóc ở Hải Phòng gây xôn xao mạng
xã hội (Ảnh chụp màn hình)





Hình ảnh cháu bé nghi bị bắt cóc được đăng kèm trên
page Hải Phòng (Ảnh: facebook)


Sau khi đăng tải trên fanpage, đoạn chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều facebooker bày tỏ quan điểm cảnh báo mọi người phải dè chừng với những chiêu trò bắt cóc trẻ em cũng như phải trông coi trẻ cẩn thẩn, không cho trẻ ra ngoài đường chơi. Bên cạnh đó, một số ý kiến tỏ ra hoài nghi với câu chuyện bắt cóc trên, cho rằng đây chỉ là 1 chiêu trò câu view trên mạng xã hội.


(Nguồn: Facebook)
Boho
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao