Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm

Ngày cuối cùng của năm 2019, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng tri ân người hâm mộ và gia đình, trong khi Văn Hậu, Văn Lâm chia sẻ ảnh đi chơi trong kỳ nghỉ lễ.

Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm-1
Trong ngày cuối cùng của năm 2019, Quế Ngọc Hải chia sẻ ảnh chụp tập thể ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam tại trang cá nhân. Anh bày tỏ niềm tự hào khi bóng đá nước nhà gặt hái nhiều thành công và có nhiều điều đáng nhớ trong năm vừa qua. Đội trưởng tuyển Việt Nam gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc và cảm ơn người hâm mộ đã luôn dành tình yêu cho anh và toàn đội. Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm-2
Đang cùng vợ Khánh Linh tận hưởng chuyến du lịch ở Hàn Quốc, trung vệ Bùi Tiến Dũng tranh thủ đăng status trong ngày cuối cùng của năm. Thủ quân CLB Viettel nói khép lại 2019, anh có thêm hai người bạn đồng hành suốt cuộc đời. “Cảm ơn em và Shi đã tới cùng anh đi hết những con đường dài. Dù nắng gắt hay tuyết phủ”, anh viết cho vợ con. Tiến Dũng cũng cho hay điểm tựa từ gia đình là động lực để anh nỗ lực hơn trong sự nghiệp. Với chân sút gốc Hà Tĩnh, một năm thành công của đội tuyển Việt Nam và Viettel là tiền đề để các cầu thủ hướng tới những mục tiêu mới cao hơn, xa hơn. Ảnh: Bùi Tiến Dũng.

Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm-3
Tại fanpage cách đây ít ngờ, thủ môn Đặng Văn Lâm đăng tải clip vui chơi dưới bầu trời tuyết rơi trắng xóa ở Nga. Anh nói muốn cho mọi người thấy thời tiết ở xứ sở bạch dương. Trước đó, thủ thành 26 tuổi check-in ở sân bay Thái Lan và tỏ ra hào hứng khi tranh thủ những ngày nghỉ cuối năm về thăm gia đình ở Moscow. Trong khi đó, bạn gái anh là Bùi Thị Yến Xuân cũng bay từ Việt Nam sang Nga trước người yêu khoảng một ngày. Ảnh cắt từ clip.

Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm-4
Lâm "Tây" cũng đăng loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong năm qua khi khoác áo tuyển Việt Nam và CLB Muangthong United (Thái Lan). Ảnh có một năm thi đấu thành công cả ở 2 cấp độ với nhiều dấu ấn cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm-5
Tại trang cá nhân, Văn Hậu khoe ảnh đi chơi ở thủ đô Berlin (Đức) kèm caption: “Kỳ nghỉ của tôi”. Trở lại Hà Lan ngay sau khi kết thúc SEA Games 30, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn luôn chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, lạc quan tại trang cá nhân. Anh vừa đón Giáng sinh đầu tiên tại châu Âu. Để tập trung tìm kiếm cơ hội ra sân cho đội một SC Heerenveen, Văn Hậu không sang Thái Lan tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với thầy trò HLV Park Hang-seo vào đầu năm 2020. Ảnh: @doanvanhau_1904.

Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm-6
Cầu thủ Nguyễn Huy Hùng tổng kết năm 2019 bằng bức ảnh chụp bên bạn bè và chào đón năm mới với nhiều hy vọng. Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, tiền vệ CLB Quảng Nam được triệu tập ở giải Asian Cup 2019. Sau đó, anh liên tiếp vắng mặt ở các giải đấu quan trọng do phong độ không ổn định. Ảnh chụp màn hình.

Hải Quế cảm ơn người hâm mộ, Văn Hậu đi chơi ở Đức ngày cuối năm-7
Trong buổi tập trên SVĐ Thống Nhất (TP. HCM) sáng 31/12, Trần Đình Trọng cùng U23 Việt Nam khá vất vả khi phải vận động liên tục dưới nắng gắt. Tuy vậy, trung vệ sinh năm 1997 vẫn thể hiện sự lạc quan khi chia sẻ khoảnh khắc vui kèm lời "dằn mặt" đồng đội Nguyễn Tiến Linh tại fanpage. Hành động thân thiết với tiền đạo CLB Bình Dương của Trọng "Ỉn" khiến fan nhắc nhở sẽ khiến đàn anh "Tư" Dũng buồn. Ảnh chụp màn hình.
 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hai-que-cam-on-nguoi-ham-mo-van-hau-di-choi-o-duc-ngay-cuoi-nam-post1031220.html

Đoàn Văn Hậu Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao