Cô giáo Hồng chung tình của 'Mắt Biếc': hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam

Sau những suất chiếu đầu tiên của "Mắt Biếc", cô giáo Hồng được mọi người yêu thích không kém gì dàn diễn viên chính. Hóa ra cô nàng đã có một profile "khủng" về thành tích học tập cũng như các tài lẻ.

Mắt Biếc - một trong những phim được mong chờ nhất năm 2019 đã có những suất chiếu sớm đầu tiên đồng thời lot top 1 tìm kiếm trên Google. Bên cạnh 2 nhân vật chính là Ngạn (Trần Nghĩa) và Hà Lan (Trúc Anh) thì một trong những vai phụ là Hồng đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-1

Hồng không có trong truyện, nhưng lại là nhân vật nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả vì một vài khoảnh khắc. Ngạn yêu và đợi Hà Lan bao nhiêu năm cũng là từng ấy thời gian Hồng đã dõi theo và đợi Ngạn hướng về phía mình. Để rồi Hồng quyết định rời Ngạn để không mắc kẹt mãi ở làng Đo Đo nữa.

Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-2

Hồng do Nguyễn Lâm Thảo Tâm thủ vai. Là lính mới ở địa hạt điện ảnh nhưng cô nàng từ lâu đã là một hot girl tài năng được nhiều bạn trẻ biết đến.

Thảo Tâm sinh năm 2000, cô nàng đã gây ấn tượng và được nhiều người biết đến khi trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới vào năm 2016. Nhưng phải đến khi đạt điểm số khủng tại lần thi IELTS đầu tiên vào năm 2017 lúc đó Thảo Tâm được ưu ái trao danh xưng "hotgirl IELTS 8.5".

Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-3

Trong thời gian học cấp ba, Thảo Tâm đã chiến thắng tại nhiều cuộc thi như giải nhất hùng biện cấp Thành phố năm 2012, giải nhất Học sinh Giỏi môn tiếng Anh năm 2015, quán quân EF Challenge Vietnam năm 2016. Có được những giải thưởng như vậy là do từ ngày khi học mẫu giáo Thảo Tâm đã được tiếp xúc với tiếng Anh và trở nên có sự yêu thích, đam mê với môn ngoại ngữ này.

Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-4

Trong năm 2017 khi tham gia làm khách mời tại chương trình 8 IELTS (IELTS Face-off) phát sóng trên kênh VTV7, Thảo Tâm tiếp tục chứng minh khả năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ bằng màn giao tiếng bằng tiếng Anh đầy tự tin. Khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, thần thái tự tin toát trên gương mặt 10X xinh đẹp đã khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình.

Khi được MC hỏi rằng có muốn lấn sân vào showbiz không? Thảo Tâm đã khéo léo đáp lại rằng cô bạn muốn mình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ theo cách tích cực. Vì đang ở năm cuối lớp 12 nên mục tiêu hàng đầu của cô nàng là tốt nghiệp cấp 3, chứ không phải nổi tiếng.

"Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bước chân vào showbiz. Em yêu nghệ thuật nhưng không phải là bây giờ", Thảo Tâm khẳng định.

Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-5

Sau đó, Thảo Tâm hạn chế xuất hiện trước truyền thông để tập trung học tập. Tốt nghiệp với điểm số cao và nhận được học bổng thế nhưng, cô quyết định không đi du học và tiếp tục phát triển ở Việt Nam. Nhờ vậy mà Mắt Biếc đã có được diễn viên phù hợp vào vai Hồng.

Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-6

Bên cạnh thanh tích khủng trong học tập, Thảo Tâm còn là làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang vởi vẻ đẹp mong manh. Ngoài ra cô nàng có tài lẻ về âm nhạc không chỉ hát hay mà còn biết cả sáng tác. Hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam Thảo Tâm đã viết tặng các chàng trai một đoạn ca khúc ngắn và tự tin thể hiện bài hát trên trang cá nhân. 

Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-7Cô giáo Hồng chung tình của Mắt Biếc: hotgirl IELTS 8.5 từng sáng tác nhạc tặng cầu thủ U23 Việt Nam-8


Clip Thảo Tâm tự sáng tác và hát ca khúc tặng các cầu thủ U23 Việt Nam

Khán giả hy vọng Thảo Tâm trong tương lai sẽ là một luồng gió mới cho điện ảnh Việt Nam, góp phần vào danh sách các nữ diễn viên vừa đẹp và diễn xuất tốt.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mắt biếc

Tin tức mới nhất