Hải Tú: Nàng Ma Kết ngây thơ, mong manh ẩn sau vẻ lạnh lùng, mục đích sống rõ ràng

Cô nàng Hải Tú sinh ra dưới chòm sao Ma Kết nên cũng có khá nhiều điều thú vị và ít ai biết đến.

Hải Tú đang là một cái tên được cư dân mạng réo lên nhiều nhất trong ngày hôm nay. Đó là vì mới tối hôm qua thôi, Thiều Bảo Trâm, người tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP bỗng dưng unfollow anh trên mạng xã hội. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng đã có một người xen vào chuyện tình của cả hai nên giờ đây mới có chuyện đường ai nấy đi.

Và Hải Tú chính là người được cư dân mạng đặt ra nghi vấn là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình 8 năm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP. 

Hải Tú cũng không còn là một cái tên xa lạ với cư dân mạng. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú và cũng đã xuất hiện ở trên các MV ca nhạc hay tạp chí nhiều lần trước khi trở thành nữ diễn viên độc quyền đầu tiên thuộc công ty giải trí do Sơn Tùng sáng lập.

Hải Tú: Nàng Ma Kết ngây thơ, mong manh ẩn sau vẻ lạnh lùng, mục đích sống rõ ràng-1

Thế nhưng, cô nàng này xuất hiện trước công chúng khá ít. Chỉ có một lần xuất hiện trong một buổi họp báo và bị cư dân mạng nhận xét là mặt lạnh tanh, không chào hỏi ai hay thiếu thiện cảm. Ở góc nhìn Chiêm tinh, chúng ta thử tìm hiểu xem Hải Tú là một cô nàng như thế nào nhé!

Công chúa ngây thơ ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng

Theo Bản đồ sao, Hải Tú thuộc cung Hoàng đạo Ma Kết. Đây là cung Hoàng đạo được mô tả là người nghiện công việc, khô khan, cứng rắn và có phần lạnh lùng. Những người này thường sở hữu khuôn mặt lạnh lùng, chuyên nghiệp. Có thể thấy Hải Tú là một cô gái có nhan sắc hơn người nhưng trên khuôn mặt cô vẫn có sự lạnh lùng, xa cách.

Thực tế, đằng sau vẻ ngoài hơi thiếu thiện cảm đó, Ma Kết lại chỉ là một cô gái bé nhỏ mang những nỗi lòng thầm kín mà không thể chia sẻ với ai. Đây là cô nàng luôn ngập tràn khao khát về tình yêu, bên ngoài có thể là nữ cường nhân nhưng nội tâm hóa ra lại chỉ là một cô công chúa. 

Hải Tú: Nàng Ma Kết ngây thơ, mong manh ẩn sau vẻ lạnh lùng, mục đích sống rõ ràng-2

Nhiều người có thể bị dáng vẻ nghiêm túc bên ngoài của Ma Kết đánh lừa mà không hề biết rằng cô nàng này cũng có biết làm nũng, tỏ ra dễ thương, ngây thơ với người mình thương.

Bên cạnh đó, cung Mặt trăng của Hải Tú lại là Thiên Bình. Điều này khiến cô biết nắm bắt tâm lý của người đối diện và thường có thể chinh phục được đối phương nhờ sự dịu dàng, mong manh của mình.

Nghiện công việc, quên ăn quên ngủ chỉ vì chạy deadline

Bạn đời chung thủy nhất của cô nàng Ma Kết thực ra không phải là một ai khác, mà đó chính là... công việc. Vì là một người khó yêu, lại biết rằng tìm được một người chaanh thành đi cùng mình suốt quãng đời còn lại không phải là điều dễ dàng, vì thế cô nàng Ma Kết lựa chọn con đường ít chông gai hơn, đó là yêu công việc.

Trước khi du học Pháp, cô nàng Hải Tú là từng làm mẫu ảnh và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngay từ khi mới 15 tuổi, Hải Tú đã tham gia vào một cuộc thi phong cách thời trang trẻ và để lại được ấn tượng với nhiều người. Sau này, gương mặt của Hải Tú xuất hiện ở khá nhiều nơi và thậm chí cô cũng tham gia đóng MV ca nhạc. Giờ đây, sự nghiệp của Hải Tú đang khá phát triển khi cô trở thành nữ diễn viên độc quyền của công ty giải trí do Sơn Tùng sáng lập.

Hải Tú: Nàng Ma Kết ngây thơ, mong manh ẩn sau vẻ lạnh lùng, mục đích sống rõ ràng-3

Có thể thấy, cô nàng này từ khi còn nhỏ đã thực sự nghiêm túc với tương lai của mình. Cô nhận biết được thế mạnh của bản thân và biết phát huy chúng để mình có thể phát triển hơn trong tương lai.

Sống có mục đích rõ ràng

Thời gian chính là thứ quý giá nhất với Ma Kết. Cô nàng này biết rằng mình không thể nào lãng phí thời gian quý báu cho những điều không xứng đáng hay cho những thứ mình không thực sự để tâm. Vì thế, Ma Kết thường lựa chọn việc kết giao với những người quyền quý, hữu dụng, có địa vị cao hoặc có năng lực vượt trội.

Những người này luôn có thứ để Ma Kết học hỏi và tiến bộ. Cô nàng này luôn muốn phát triển bản thân, vì thế những người tầm thường không cùng đẳng cấp thì ít khi nào cô nàng chịu để mắt tới.

Chính điều này cũng khiến nhiều người liên tục phải thắc mắc không biết liệu cô nàng Ma Kết đang có mưu đồ gì, toán tính điều gì trong đầu. Cô nàng này cũng dễ khiến người khác hiểu nhầm về con người mình chỉ vì thái độ sống và mục đích sống rõ ràng của bản thân.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-tu-co-nang-ma-ket-ngay-tho-mong-manh-an-sau-ve-ngoai-lanh-lung-nghien-cong-viec-va-co-muc-dich-song-ro-rang-trong-cuoc-doi-162212101172307202.htm

Hải Tú Ma kết

Tin tức mới nhất