Cùng trạng thái 'mặt lạnh như tiền', Kay Trần được khen ngầu còn Hải Tú dính 'phốt' thái độ?

Cùng một tình huống, cùng một thái độ nhưng phản ứng của netizen dành cho Kay Trần và Hải Tú khác hẳn nhau.

Cách đây ít ngày, Hải Tú đã dính phải lùm xùm đầu tiên kể từ khi trở thành nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt truyện tranh Lạc Trôi với các từ khoá như khuôn mặt "lạnh như tiền", "mặt đơ", "khinh người".

Chủ đề trên đã gây nên không ít tranh cãi, người bảo vệ Hải Tú cho rằng đó là hình tượng cô đang xây dựng, người khác phản đối cho rằng đó là thái độ khó chấp nhận của 1 nữ diễn viên trẻ khi dự sự kiện.

Tuy nhiên mới đây, netizen tiếp tục chia sẻ đoạn clip nam ca sĩ Kay Trần - "gà cưng" của M-TP Entertainment, cũng đã xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện trên với khuôn mặt biểu cảm... y chang Hải Tú. Thế nhưng, cách mà khán giả phản ứng với Kay Trần lại trái ngược 180 độ với nữ chính MV Chúng Ta Của Hiện Tại.


Kay Trần xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt truyện tranh Lạc Trôi với khuôn mặt lạnh

Cụ thể, Kay Trần ngay từ lúc xuất hiện ở cửa ra vào đã đeo chiếc kính râm cực "ngầu", khuôn mặt không biểu lộ bất kì cảm xúc nào nhưng vẫn giữ được nét điển trai.

Nam ca sĩ độc quyền của M-TP Entertainment liền sau đó rải bước nhanh qua các phóng viên truyền thông, tiến đến backdrop của sự kiện để tạo dáng chụp hình. Lúc này gương mặt của Kay Trần vẫn "khó đăm đăm". 

Cùng trạng thái mặt lạnh như tiền, Kay Trần được khen ngầu còn Hải Tú dính phốt thái độ?-1

Có thể thấy, ở cuối đoạn clip Kay Trần cũng có nở một nụ cười mỉm nhẹ trên môi. Điều này khiến anh khác biệt một chút với Hải Tú khi khiến buổi chụp hình thảm đỏ "dễ thở" hơn.

Ở dưới đoạn clip, rất nhiều khán giả đã "đổ gục" trước vẻ "ngầu đét" của Kay Trần, liên tục ngợi khen nét đẹp trai của nam ca sĩ, thậm chí còn cho rằng anh chàng tuy "ngầu" là thế nhưng vẫn rất thân thiện.

Tuy nhiên, bên cạnh loạt lời tán dương Kay Trần, một số khán giả đã chỉ ra: Kay Trần và Hải Tú cùng tạo dáng "cool ngầu" trên thảm đỏ, Hải Tú bị "gạch đá" không hề nhẹ còn Kay Trần được khen toàn tập.

Thế này phải chăng chính là "tiêu chuẩn kép" và netizen đang không công bằng với Hải Tú?

Cùng trạng thái mặt lạnh như tiền, Kay Trần được khen ngầu còn Hải Tú dính phốt thái độ?-2

- Phân biệt thế nhỉ, ông Kay cũng ngầu đét mà có Hải Tú ăn chửi?

- Hải Tú ngầu thì bị chửi, ông Kay Trần người cùng công ty cũng ngầu thì được khen như được mùa?

- Kay Trần có mỉm cười khúc cuối, nhìn vẫn thân thiện hơn. Còn Hải Tú đăm đăm cả buổi. Khác biệt hoàn toàn.

- Không biết làm sao yên với cư dân mạng. Từ nay về sau đi đâu cũng cười như hoa đi!

- Kay ngầu nhưng vẫn cười nhé, Hải Tú thì khác.

- Khổ thân Hải Tú, cùng công ty mà bị chính fan phân biệt đối xử.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cung-di-vao-su-kien-trong-trang-thai-mat-lanh-nhu-tien-nhung-kay-tran-duoc-khen-ngau-con-hai-tu-lai-dinh-phot-thai-do-220213122333664.htm

Hải Tú kay trần

Tin tức mới nhất