Hàn Canh cưới mỹ nhân Hong Kong vào tháng 12?

Thiệp cưới của Hàn Canh và nữ diễn viên Lư Tịnh San vừa được tiết lộ trên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12.

Ngày 8/11, Sina đưa tin một tài khoản giấu tên chia sẻ lên mạng xã hội tấm ảnh chụp thiệp cưới của Hàn Canh và Lư Tịnh San. Tấm thiệp được thiết kế theo phong cách cổ điển và có đính kèm thêm một vài tấm ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi.

Nguồn tin cho biết hôn lễ của Hàn Canh và Lư Tịnh San sẽ được diễn ra vào tháng 12, nhưng không tiết lộ ngày giờ, địa điểm tổ chức cụ thể.

Hàn Canh cưới mỹ nhân Hong Kong vào tháng 12?-1
Tấm ảnh chụp thiệp cưới của Hàn Canh và Lư Tịnh San được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sina liên lạc với Lư Tịnh San, đại diện của nữ diễn viên cho biết sẽ xác nhận lại tin tức. Trong khi đó, phía công ty quản lý của Hàn Canh cũng tạm thời chưa lên tiếng về việc này.

Dưới phần bài đăng của Sina và trên mạng xã hội, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng tới Hàn Canh - Lư Tịnh San.

Tháng 2/2018, nam ca sĩ Hàn Canh công khai tình cảm với nữ diễn viên họ Lư. Theo quản lý của người đẹp Hong Kong, cặp đôi bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau tại lễ trao giải Kim kê Bách hoa vào tháng 9/2017. 

Tháng 6 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin Hàn Canh đã bí mật đăng ký kết hôn với Lư Tịnh San ở Hong Kong. Các trang báo này cũng công bố giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi. Tuy nhiên, khi đó, cả hai bên đều từ chối tiết lộ về việc này và chỉ mập mờ cho hay: "Nếu có tin tốt lành, chúng tôi nhất định sẽ chia sẻ với công chúng".

Theo nguồn tin thân cận, cặp nghệ sĩ đều có cùng quan điểm yêu kín đáo, không phô trương trên mạng xã hội.

Hàn Canh cưới mỹ nhân Hong Kong vào tháng 12?-2
Hàn Canh và Lư Tịnh San được cho là đã đăng ký kết hôn vào giữa tháng 6.

Hàn Canh sinh năm 1984, anh từng là thành viên nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc Super Junior. Sau đó, nam nghệ sĩ về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, anh chủ yếu được biết với vai trò diễn viên qua một số tác phẩm như Đại thoại Tây du 3, Gửi thanh xuân mà ta đã mất, Đại võ sinh. Tại showbiz Hoa ngữ, Hàn Canh cũng là cái tên ăn khách trong nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Hàn Canh là nam nghệ sĩ đào hoa trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng bị đồn hẹn hò với Lý Tiểu Lộ, Giang Khải Đồng, Quách Bích Đình. Tuy nhiên, anh luôn im lặng khi vướng tin đồn tình cảm.

Trong khi đó, Lư Tịnh San sinh năm 1985 tại Hong Kong, trong một gia đình có cha là diễn viên võ thuật người Mỹ - Roy Horan. Nữ diễn viên được khán giả biết đến sau khi tham gia 2 dự án điện ảnh là Lang NhaChiến lang 2. Trước khi đến với Hàn Canh, cô yêu đầu bếp người Mỹ Christian Mongendre và chia tay sau 5 năm gắn bó.

Theo Zing


Hàn Canh

Tin tức mới nhất