Trò cưng của Đông Nhi: 2 năm trước cover nhạc BigBang, 2 năm sau ngồi ăn cùng Daesung

Tham gia vòng giấu mặt Giọng hát Việt năm 2017, Han Sara đã gây "bão" với ca khúc "Haru Haru". Giờ đây cô lại được gặp mặt thần tượng ở khoảng cách cực gần.


Clip Han Sara cover "Haru Haru" tại Giọng hát Việt

Trò cưng của Đông Nhi -Han Sara đăng trên trang cá nhân hình chụp với thành viên Daesung của nhóm Big Bang, cùng dòng trạng thái: "Haru Haru. Chúc mừng oppa hoàn thành nghĩa vụ quân sự"

Trò cưng của Đông Nhi: 2 năm trước cover nhạc BigBang, 2 năm sau ngồi ăn cùng Daesung-1

Đây được coi là bức ảnh đầu tiên của thành viên Big Bang sau khi xuất ngũ nên V.I.P (tên gọi fandom của Big Bang) vừa ghen tị nhưng cũng xen lẫn tự hào vì có một ca sĩ đang hoạt động ở Việt Nam được gặp gỡ Daesung sớm như vậy. 

Nhiều người còn gọi Han Sara là fan girl thành công vì 2 năm trước còn cover ca khúc Haru Haru mà 2 năm sau đã được ngồi ăn cùng thần tượng.

Trò cưng của Đông Nhi: 2 năm trước cover nhạc BigBang, 2 năm sau ngồi ăn cùng Daesung-2

Năm 2017, Han Sara được coi là hiện tượng của Giọng hát Việt khi gây chú ý với ca khúc của nhóm Big Bang khiến 4 vị huấn luyện viên phấn khích, cùng lúc bấm chuông lựa chọn. Phần trình diễn của Han Sara chỉ chưa đầy 24 tiếng lên sóng đã lọt top 1 trending Youtube lúc bấy giờ. Sau đó giọng ca Đếm cừu đã chọn về đội của Noo Phước Thịnh.

Trò cưng của Đông Nhi: 2 năm trước cover nhạc BigBang, 2 năm sau ngồi ăn cùng Daesung-3

Trò cưng của Đông Nhi: 2 năm trước cover nhạc BigBang, 2 năm sau ngồi ăn cùng Daesung-4
Sau 2 năm clip của phần dự thi đã hơn 30 triệu lượt xem.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Han Sara Daesung Bigbang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao