Han So Hee bỏ dở bữa ăn để làm việc này với fan

Không chỉ xinh đẹp, Han So Hee tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi về tính cách vô cùng thân thiện và ngọt ngào của mình.

Mới đây câu chuyện về một fan may mắn gặp được Han So Hee tại nhà hàng đã được chia sẻ trên Twitter và nhiều diễn đàn khác.

 

Người này kể lại: ”Hôm nay tôi đã gặp Han So Hee tại một nhà hàng. Tôi nghĩ rằng sẽ là khá bất lịch sự khi tiếp cận và nói chuyện với cô ấy khi cô ấy đang ăn. Vì vậy tôi đã tự tay viết một bức thư. Vì không thể tìm được tờ giấy nào nên tôi đành phải viết nó vào một tờ khăn giấy. 

Han So Hee bỏ dở bữa ăn để làm việc này với fan-1

Sau đó, tôi cẩn thận tiếp cận và gửi bức thư cho cô ấy. Điều đáng ngạc nhiên là cô ấy không hề khó chịu mà thậm chí còn cảm ơn tôi. Cô ấy đã thể hiện một biểu cảm vô cùng ấm áp, không hề xa cách dù là người nổi tiếng.

Tôi lấy hết can đảm và xin chữ ký của cô ấy. Chúng tôi phải mất một lúc lâu để tìm một tờ giấy nhưng hoàn toàn không có. Tôi đã hỏi cả nhân viên nhà hàng nhưng cũng không tìm được”.

Han So Hee bỏ dở bữa ăn để làm việc này với fan-2

Han So Hee cuối cùng đã ký vào một tờ khăn giấy vì không thể tìm ra được một tờ giấy bình thường nào. Người hâm mộ này còn nói thêm nữ diễn viên hoàn toàn không cần cố gắng để tìm kiếm lâu như vậy nhưng cô đã làm tất cả vì fan của mình. Han So Hee cũng đã thân thiện hỏi tên để ký tặng.

Han So Hee bỏ dở bữa ăn để làm việc này với fan-3

 

Sau đó, “bức thư khăn giấy” của người hâm mộ kia dường như còn được chính Han So Hee chụp lại và đăng tải trên story Instagram của cô ấy. Bức thư chứa đựng thông điệp ủng hộ và kỳ vọng vào các hoạt động tương lai của cô.

 

Cư dân mạng đã cảm thấy khá xúc động trước sự nhiệt tình, ấm áp mà Han So Hee thể hiện với người hâm mộ và dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên:

- Cô ấy thực sự kiên nhẫn và thể hiện hết mình để làm fanservice.

- Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn tốt bụng nữa.

- Tôi thật sự cảm thấy xúc động với câu chuyện này.

- Cô ấy có tất cả mọi thứ, từ ngoại hình tới nhân cách.

- Tôi không thể ngừng yêu Han So Hee.

Trong khi đó, bộ phim Soundtrack #1 mà Han So Hee đóng cặp cùng Park Hyung Sik dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 3 này và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-bo-do-bua-an-de-lam-viec-nay-voi-fan-n-298119.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao