Mỹ nhân Hàn nude 100% cỡ Han So Hee vẫn hiền so với 3 chị đại 'bom sex'

Hội mỹ nhân Hàn này nổi lên cũng một phần nhờ việc liên tục đóng cảnh nóng, cảnh nude.

Khỏa thân, đóng cảnh nóng là một thử thách cực kỳ lớn với các diễn viên mà khi vượt qua nó, chưa chắc họ đã được khán giả tung hô, thậm chí còn bị chỉ trích, dè bỉu. Ấy thế mà vẫn có mấy mỹ nhân xứ Hàn liên tục "vượt qua thử thách", nhiều đến mức xứng đáng được gọi là "bom sex" màn ảnh Hàn.

1. Jo Yeo Jeong

Nói đến bom sex xứ Hàn mà bỏ qua nữ hoàng cảnh nóng Jo Yeo Jeong thì quả là sai sót quá lớn. Mất 10 năm lận đận không nổi tiếng, Jo Yeo Jeong đổi đời nhờ The Servant (Người Hầu), bộ phim ngập tràn những cảnh làm tình táo bạo.

Trong quá trình thực hiện bộ phim, cô không ngần ngại để lộ da thịt trước ống kính, không dè dặt với bất cứ phân đoạn nhạy cảm nào. Sau phim này, Yeo Jeong trở thành nữ hoàng cảnh nóng của màn ảnh Hàn và thường xuyên cởi đồ ở những tác phẩm sau này.

Mỹ nhân Hàn nude 100% cỡ Han So Hee vẫn hiền so với 3 chị đại bom sex-1Mỹ nhân Hàn nude 100% cỡ Han So Hee vẫn hiền so với 3 chị đại bom sex-2

Ngay cả với bom tấn Parasite, khi vào vai một bà mẹ hiền lành, cả tin hay phim truyền hình mới lên sóng gần đây - High Class, nữ diễn viên cũng có những cảnh giường chiếu nhạy cảm.

2. Jeon Do Yeon

Happy End là bộ phim "người lớn" đầu tiên của Jeon Do Yeon. Trong hình ảnh người đàn bà cuồng nhiệt, Jeon Do Yeon đã gây sốc khi thể hiện những cảnh quay nóng bỏng trong cả tác phẩm điện ảnh.

Tiếp sau đó, cô không ngại lột đồ trên màn ảnh, thậm chí còn được vinh danh ở Liên hoan phim lớn như Cannes nhờ Secret Sunshine, một bộ phim gắn mác 18+.

Chính Jeon Do Yeon cho biết bản thân cô không ngần ngại khi phải quay những cảnh giường chiếu, nhưng dĩ nhiên không phải bất cứ kịch bản nào cô cũng nhận lời tham gia.

Mỹ nhân Hàn nude 100% cỡ Han So Hee vẫn hiền so với 3 chị đại bom sex-3Mỹ nhân Hàn nude 100% cỡ Han So Hee vẫn hiền so với 3 chị đại bom sex-4Mỹ nhân Hàn nude 100% cỡ Han So Hee vẫn hiền so với 3 chị đại bom sex-5

3. Lim Ji Yeon

Chẳng thua gì hai cái tên kể trên, Lim Jo Yeon cũng nổi tiếng vì những bộ phim vô cùng táo bạo.

Cô một bước thành sao nhờ hàng loạt các bộ phim 18+ nóng bỏng như Obsessed (Ám Ảnh Dục Vọng), The Treacherous (Vương Triều Dục Vọng),... và trình khoe thân thì bạo tới mức khiến nhiều bộ phim của cô bị cho là gợi dục thì đúng hơn là nghệ thuật.


.

4. Han So Hee

Chưa được đến tầm nữ hoàng cảnh nóng như các chị đại kể trên nhưng so với các diễn viên cùng lứa, tần suất đóng cảnh nóng, khỏa thân của Han So Hee quả là "đáng nể".

Từ thời điểm nổi lên ở Thế Giới Hôn Nhân, hai bộ phim sau đó của cô là My NameNevertheless đều có cảnh nóng, đã thế phim sau còn nóng gấp nhiều lần phim trước. Đỉnh điểm là ở My Name, Han So Hee còn lần đầu khỏa thân, để lộ vòng 1.

Mỹ nhân Hàn nude 100% cỡ Han So Hee vẫn hiền so với 3 chị đại bom sex-6

.Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-my-nhan-lang-lo-nhat-man-anh-han-nude-100-co-han-so-hee-hoa-ra-con-hien-chan-so-voi-3-chi-dai-bom-sex-162212112072030499.htm

phim hàn quốc Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất