Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc

Han So Hee tiếp tục cho thấy nhan sắc đỉnh cao qua những bức ảnh được chụp bằng camera thường.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường Han So Hee trong một buổi chụp ảnh quảng cáo tiếp tục trở thành đề tài nóng trên các trang mạng xã hội xứ Hàn.

Người đẹp diện váy đen ôm quyến rũ, khoe bờ vai mảnh mai và lấp ló vòng 1 gợi cảm. Tất cả những bức ảnh được đăng tải đều được chụp bằng camera thường, không qua chỉnh sửa, cho thấy nhan sắc "không góc chết" của Han So Hee.

Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc-1
Nhan sắc Han So Hee trong ảnh không chỉnh sửa

Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc-2Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc-3Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc-4

Cách đây vài ngày, Han So Hee từng vướng vào tranh cãi ngoại hình khi xuất hiện với vóc dáng gầy gò, nhan sắc tụt dốc.

Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc-5

Phía công ty quản lý của người đẹp đã lên tiếng cho biết: "Video gây tranh cãi đó được quay gần đây. Sức khỏe của Han So Hee không có vấn đề gì".

Với loạt ảnh mới, có thể thấy ngôi sao phim Thế Giới Hôn Nhân đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp, đẳng cấp như xưa.

Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc-6Han So Hee lấy lại phong độ sau lời chê xuống sắc-7

Han So Hee sinh năm 1994, là ngôi sao được yêu thích qua các tác phẩm Thế Giới Hôn Nhân, My Name, Dẫu Biết...

Người đẹp sinh ra trong một gia đình rất nghèo ở Ulsan. Cô sống với bà ngoại sau khi bố mẹ ly hôn. Vì gia đình khó khăn, Han So Hee chỉ được học hết lớp 12, thậm chí không có cơ hội theo học đại học. Năm 19 tuổi, Han So Hee một thân một mình đến Seoul, trong túi chỉ có 300.000 won (khoảng 5 triệu đồng).

Để trang trải cuộc sống, cô phải nỗ lực làm nhiều công việc một lúc như phục vụ quán ăn, làm mẫu ảnh... “Cuộc sống ấy đã tôi luyện để tôi có được ngày hôm nay”, nữ diễn viên trải lòng.

Hiện Han So Hee là một trong những sao nữ được chú ý nhất của làng giải trí xứ Hàn. Cô vừa hoàn thành ghi hình cho bộ phim Gyeongseong Creature, đóng cặp với nam diễn viên Park Seo Joon.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-so-hee-lay-lai-phong-do-sau-loi-che-xuong-sac-n-329179.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất