Phim cũ người xưa

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi

Có thông tin tiết lộ Phạm Băng Băng không chỉ bị Hàn Thanh làm cho mê đắm, anh còn là người duy nhất từng từ chối tình cảm của cô.

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-1

Dù vướng phải bê bối trốn thuê và sự nghiệp bị ảnh hưởng không nhỏ, nhưng không thể phủ nhận rằng tên tuổi của Phạm Băng Băng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô từng được mệnh danh là nữ hoàng giải trí của Cbiz, và là một trong nhưng hoa đán hàng đầu sánh ngang với Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Là một trong những minh tinh sở hữu nhan sắc được đánh giá hàng đầu của làng giải trí, và là mỹ nhân vạn người theo đuổi, nhưng Phạm Băng Băng cũng từng bị bạn diễn từ chối tình cảm.

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-2Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-3Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-4

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-5

Hàn Thanh dù bây giờ đã dần biến mất khỏi giới giải trí nhưng nếu trở lại những năm đầu 2000, tên tuổi của anh thu hút được sự chú ý không nhỏ của khán giả qua nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Tam Quốc Diễn Nghĩa, Dưới mái hiên đại Thượng Hải, Sóng gió Macau,…

Hàn Thanh được đánh giá là diễn viên thực lực với khả năng diễn xuất chắc tay. Khi hợp tác cùng Triệu Vy trong dự án Mẹ Hổ Bố Mèo, nói về bạn diễn của mình, nữ diễn viên từng ca ngợi Hàn Thanh không chỉ diễn xuất lôi cuốn mà anh còn là người đàn ông có sức hút và trưởng thành. Tuy nhiên, vì trong suốt sự nghiệp của anh không vướng bất kỳ scandal nào nên tên tuổi ít được nhắc đến.

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-6

Năm 2000, Hàn Thanh và Phạm Băng Băng cùng tham gia bộ phim Loạn thế phiêu bình. Theo nhân viên của đoàn làm phim, ở hậu trường, hai người thường quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.

Vào thời điểm đó, trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp, Phạm Băng Băng vẫn chưa thực sự có tiếng tăm và nhiều kinh nghiệm, nên trong quá trình hợp tác với Hàn Thanh, cô được bạn diễn vô cùng tận tình hướng dẫn và chỉ bảo. Đối mặt với người đàn ông trưởng thành và quyến rũ như Hàn Thanh, Phạm Băng Băng đã không tránh khỏi sự rung động.

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-7

Sau khi Loạn thế phiêu bình hoàn thành, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Băng Băng đã thừa nhận bản thân có tình cảm với Hàn Thanh và gọi anh là bạn trai của cô. Nhưng Hàn Thanh lại không có hứng thú với mỹ nhân họ Phạm như nhiều người vẫn nghĩ, anh công khai đáp trả rằng cô và anh chỉ là bạn thông thường.

"Ai nói tôi là bạn trai của Phạm Băng Băng? Cô ấy muốn được chú ý nhiều hơn nên dựa vào tôi mà thôi”, câu trả lời này của nam diễn viên đã khiến mối quan hệ giữa hai bên trở nên gượng gạo và khó xử.

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-8

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-9

Nhiều năm sau, Phạm Băng Băng từng bước vươn lên trở thành “Nữ hoàng Cbiz”, tuy nhiên hiện tại tên tuổi của Phạm Gia đã giảm nhiệt không ít sau vụ bê bối trốn thuế gây chấn động chau Á cuối năm 2018. Còn Hàn Thanh vẫn lặng lẽ chinh phục khán giả bằng những vai diễn chất lượng nhưng không còn được chú ý như xưa.

Từ chối nàng “Kim Tỏa” của Hoàn Châu cách cách, giờ Hàn Thanh đã có một gia đình nhỏ với một người vợ ngoài ngành giải trí. Anh hiện tại cũng gần như không còn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa mà dành nhiều thời gian bên gia đình và chăm sóc cô con gái nhỏ anh hết mực yêu thương.

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-10

Người duy nhất từ chối tình cảm Phạm Băng Băng, còn mắng cô dựa hơi-11
 

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-thanh-tung-tu-choi-tinh-cam-pham-bang-bang-n-245028.html

Hàn Thanh Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa