Hằng BingBoong trở lại với ca khúc do HKT sáng tác khiến mọi cô gái đều chạnh lòng

Nữ ca sĩ Hằng BingBoong đã đặt hàng HKT sáng tác riêng mở màn năm 2018.

Là một trong những ca sĩ mở đầu cho thị trường âm nhạc Vpop đầu năm Mậu Tuất, Hằng BingBoong mạo hiểm lựa chọn một sáng tác của nhóm HKT mang tên Tất Cả Đều Thua Em.

Khởi nghiệp với dòng nhạc Underground, Hip Hop, Hằng BingBoong khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi chọn một bản Pop Ballad để mở màn cho chuỗi những sản phẩm âm nhạc của mình trong năm 2018.

Hằng BingBoong trở lại với ca khúc do HKT sáng tác khiến mọi cô gái đều chạnh lòng-1
Hằng BingBoong là nghệ sĩ đầu tiên ra mắt sản phẩm trong năm 2018


Tất cả đều thua em- Hằng BingBoong

Đáng chú ý, đây là ca khúc được sáng tác riêng cho Hằng BingBoong bởi một thành viên trong nhóm nhạc HKT có tên Lý Tuấn Kiệt. Đây là sự kết hợp vô cùng bất ngờ tạo cho khán giả sự tò mò, không hiểu lý do vì sao những nghệ sĩ “ít liên quan” đến nhau lại có thể cùng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc.

Lý giải về câu hỏi này, Hằng BingBoong rằng đây là một cái duyên, đồng thời Tất cả đều thua em khá phù hợp với tâm trạng, cảm xúc của mình nên nữ ca sĩ đã quyết định “mạo hiểm”. Đây cũng coi như một cuộc thử sức của cả Hằng BingBoong và HKT ở một mảng màu sắc hoàn toàn mới.

Hằng BingBoong trở lại với ca khúc do HKT sáng tác khiến mọi cô gái đều chạnh lòng-2Hằng BingBoong trở lại với ca khúc do HKT sáng tác khiến mọi cô gái đều chạnh lòng-3
Hằng BingBoong đã mạo hiểm khi đặt thành viên trong nhóm HKT viết ca khúc mới cho mình

Tại thời điểm nhạc Underground đang lên ngôi, quyết định không lựa chọn dòng nhạc thế mạnh để trở lại của Hằng BingBoong khá táo bạo. Nữ ca sĩ cho rằng mỗi người đều có một dự định và hướng đi cho riêng mình. Và hiện tại là lúc chín muồi để Tất Cả Đều Thua Em ra mắt khán giả. 

 Lại một lần nữa, bối cảnh Đà Lạt được nữ ca sĩ lựa chọn để thực hiện MV. Câu chuyện trong Tất Cả Đều Thua Em sẽ là phần nối tiếp của MV Rời mà Hằng BingBoong đã phát hành cùng ca sĩ Trung Quân Idol, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ khá nhiều của khán giả trong thời gian vừa qua.

Hằng BingBoong trở lại với ca khúc do HKT sáng tác khiến mọi cô gái đều chạnh lòng-4
Gil Lê dành thời gian đến chúc mừng Hằng BingBoong

Quá trình thực hiện MV của ekip khá vất vả vì thời điểm bấm máy Đà Lạt đổ cơn mưa khá lớn. Vì muốn có những cảnh quay thật đẹp, ekip của Hằng BingBoong đã phải lên tận đồi cao. Nhưng thời tiết bất lợi khiến cho đường trơn trượt, thậm chí nhiều thành viên trong đoàn đã té ngã, ướt sũng hết quần áo. 

Do đó, phương án an toàn được Hằng BingBoong đặt lên trước nhất. Cô cùng ekip đã thay đổi địa điểm để có thể thực hiện sản phẩm mới mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ của các anh chị em trong đoàn.

Hằng BingBoong trở lại với ca khúc do HKT sáng tác khiến mọi cô gái đều chạnh lòng-5Hằng BingBoong trở lại với ca khúc do HKT sáng tác khiến mọi cô gái đều chạnh lòng-6
Hằng BingBoong cho biết rằng cô khá mạo hiểm khi thử sức với pop ballad

Hằng BingBoong chia sẻ: “Máu Underground vẫn luôn chảy trong tôi. Chọn Pop Ballad để mở màn năm 2018 là một thách thức rất lớn. Nhưng tôi chọn mạo hiểm một chút, để mang lại màu sắc mới trong lòng khán giả. Đây sẽ là một năm trở lại mạnh mẽ của Hằng, hi vọng rằng khán giả sẽ ủng hộ nồng nhiệt không chỉ riêng 'Tất cả đều thua em' mà còn nhiều dự án tiếp theo nữa”.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-bingboong-tro-lai-voi-ca-khuc-do-hkt-sang-tac-khien-moi-co-gai-deu-chanh-long-n-148079.html

Hằng BingBoong Vpop music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao