Bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao sau phốt mắm tôm có gián

Hàng loạt các chi nhánh bún đậu mắm tôm của Mạc Văn Khoa đã bị netizen tấn công, đánh giá 1 sao trên Google.

Cách đây không lâu, MXH bỗng dưng xôn xao khi trên các group review đồ ăn xuất hiện bài viết tố bún đậu mắm tôm của Mạc Văn Khoa bán đắt và có gián trong túi mắm tôm. Khi liên lạc với nam danh hài, anh cho biết thông tin này có thật, chuyện cũng đã được giải quyết ổn thỏa cách đây khá lâu.

Tuy nhiên, ngay sau khi phát ngôn của Mạc Văn Khoa thừa nhận việc có gián, ngay lập tức, rất đông netizen đã đồng loạt lên Google - đánh giá thẳng tay 1 sao trong hàng loạt các chi nhánh tại Sài Gòn. Nhiều người không khỏi bức xúc vì câu trả lời của nam nghệ sĩ.

Bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao sau phốt mắm tôm có gián-1
Ngay sau khi Mạc Văn Khoa thừa nhận có scandal gián...

Cụ thể, Mạc Văn Khoa đã có chia với báo Thể thao & Văn hóa rằng: "Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại.

Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác. Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận".

Bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao sau phốt mắm tôm có gián-2
Bài tố trước đó ghi rằng ban đầu quán nói "phi hành để nấu mắm" 

Tuy nhiên, lời giải thích của Mạc Văn Khoa càng khiến netizen phẫn nộ thêm vì trước đó, ở bài bóc phốt, người tố ghi rằng ban đầu quán không thành thật, nói là "phi hành" chứ không phải gián. Đó cũng là lí do mà nhiều cư dân mạng đã vào đánh giá 1 sao.

Bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao sau phốt mắm tôm có gián-3
Bún đậu mắm tôm của Mạc Văn Khoa bị tụt điểm đánh giá không thương tiếc trên Google

Bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao sau phốt mắm tôm có gián-4
Bún đậu Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao sau phốt mắm tôm có gián-5

Ngoại trừ những thực khách đã ăn tại quán có quyền đánh giá, thì những review - đánh giá ảo mang tính công kích này thật sự nên loại bỏ. Tuy nhiên, đây cũng là bài học cho Mạc Văn Khoa khi xử lí những khủng hoảng liên quan đến ăn uống, nhất là vấn đề nhạy cảm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm này. Lẽ ra nhân viên nên thành thật từ đầu thì sự việc cũng không đi xa đến mức này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-hang-loat-cn-bun-dau-mac-van-khoa-bi-danh-gia-1-sao-tren-google-sau-khi-nam-nghe-si-thua-nhan-co-phot-gian-o-mam-tom-162212606120806548.htm

bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất