8 năm sinh 4 con, bé nào cũng đẹp vậy mà Hằng 'Túi' từng trầm cảm đến mức tát y tá vì lấy chệch ven tay

Dòng trạng thái mới đây của hot mom 4 con nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm của team bỉm sữa.

Trong cộng đồng mẹ bỉm sữa, Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) chắc hẳn không còn quá xa lạ. Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió, từ một phụ nữ nóng tính, giờ đây bà mẹ này lại nhận được nhiều ngưỡng mộ của hội chị em vì tài chăm con khéo cũng như bí quyết nuôi con khỏe.

8 năm sinh 4 con, bé nào cũng đẹp vậy mà Hằng Túi từng trầm cảm đến mức tát y tá vì lấy chệch ven tay-18 năm sinh 4 con, bé nào cũng đẹp vậy mà Hằng Túi từng trầm cảm đến mức tát y tá vì lấy chệch ven tay-2
Hình ảnh Bích Hằng 8 năm trước khi vừa sinh bé Su.

8 năm với 2 lần kết hôn, hot mom Hà thành nay đã là mẹ của 4 nhóc tỳ cực đáng yêu. Thế nhưng, để có được trái ngọt như hiện tại, bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng từng trải qua quãng thời gian trầm cảm kéo dài. Một trong những nguyên nhân xuất phát từ việc lấy chồng sớm, làm mẹ khi còn quá trẻ khiến cô bị khủng hoảng tâm lý kéo dài. 

Bích Hằng tâm sự: "21 tuổi cưới - 22 tuổi bầu - 23 tuổi đẻ con. Lên gần 20kg và con sinh non 2.4kg, phải nằm chiếu đèn tiêm truyền đủ thứ. 

8 năm sinh 4 con, bé nào cũng đẹp vậy mà Hằng Túi từng trầm cảm đến mức tát y tá vì lấy chệch ven tay-3

Cũng trầm cảm nhưng quá ít tuổi và chưa đủ hiểu biết để hiểu mình bị trầm cảm, giống như 1 con chó đẻ không cho ai lại gần con, không cho ai bế con kể cả giúp việc. Ai động vào là giật lại, mắt trừng lên như chỉ muốn đánh người ta, chẳng kiêng nể ai cả.

Từng tát 1 cô y tá thực tập vì lấy chệch ven con mà vẫn cứ rút máu, đá bay nồi cơm điện ra sân, ném ly ném cốc. Đêm nào cũng ngồi ôm con đến 6 - 7h sáng, nhìn vô thức và chỉ yên tâm đi ngủ khi trời sáng vì sợ con chết ngạt mà không biết. Không ai để ý, không ai biết, chỉ tự mình ở 1 giây phút nào đó lên cơn trong vô thức.

8 năm sinh 4 con, bé nào cũng đẹp vậy mà Hằng Túi từng trầm cảm đến mức tát y tá vì lấy chệch ven tay-48 năm sinh 4 con, bé nào cũng đẹp vậy mà Hằng Túi từng trầm cảm đến mức tát y tá vì lấy chệch ven tay-5
Tài sản quý giá nhất với Bích Hằng chính là 4 con.

Rồi đến khi con đủ cân đủ lạng, mới dần lấy lại được cân bằng. Đáng sợ nhất là bị trầm cảm, bị không bình thường mà chính bản thân còn không biết, vớ tạm quần tạm áo mặc mà còn không biết mình mặc màu gì, đã ăn chưa. Giống như người say vẫn nói 'tôi không say, tôi ổn, tôi bình thường'.

Nghĩ lại mới thấy ranh giới tâm lý một người mẹ thật mong manh, nhất là lúc đêm về".

8 năm sinh 4 con, bé nào cũng đẹp vậy mà Hằng Túi từng trầm cảm đến mức tát y tá vì lấy chệch ven tay-6
Hình ảnh về bé Sam - con gái út của Hằng "Túi" vừa sinh vào cuối tháng 12/2018.

Dòng chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần đều bày tỏ đồng cảm với những gì cô chia sẻ.

Và ở lần sinh bé Sam (con gái thứ 4) cũng có khá nhiều điểm trùng hợp như lần sinh con gái đầu. Vẫn là nhẹ cân, vàng da thế nhưng Bích Hằng của hiện tại đã kinh nghiệm đầy mình trong việc chăm sóc và nuôi nấng con nhỏ. Với cô, các con là tài sản quý giá, không gì đong đếm được.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-chia-se-ve-quang-thoi-gian-tram-cam-khi-sinh-be-su-n-173513.html

Hot mom Hằng Túi trầm cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao