Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Hằng 'Túi' than ế ẩm vì dân tình chỉ xem cô Hằng livestream

Trùng lịch lên sóng với cô Hằng, Hằng "Túi" chủ động rời lịch livestream bán hàng vào hôm khác tránh ế ẩm.

Tối qua (25/5), doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tiếp tục thực hiện "liên hoàn livestream" như lời đã hứa. Không thể phủ nhận độ hot của bà xã đại gia Dũng "Lò Vôi" ngày một lớn.

Ngay từ khi bà Hằng còn chưa xuất hiện, hàng chục nghìn cư dân mạng đã bật máy chờ sẵn. Ngoài việc hóng các diễn biến câu chuyện, tối qua dân mạng không khỏi choáng váng với số người tương tác với nữ đại gia trong lần lên sóng này.

Hằng Túi than ế ẩm vì dân tình chỉ xem cô Hằng livestream-1

Theo đó, có gần 500 nghìn người xem trên tổng các nền tảng mạng xã hội bà Hằng cho phát sóng. Với con số này, bà chủ Đại Nam khiến nhiều livestreamer phải "hít khói".

Theo đó, loạt cái tên đình đám Chim Sẻ Đi Nắng, Độ Mixi, Hoa hậu Khánh Vân,... bị doanh nhân Phương Hằng vượt kỷ lục về số người theo dõi livestream. Trong khi Hằng "Túi" lại tiết lộ cô phải rời livestream của mình vào hôm khác khi biết tối qua bà chủ Đại Nam cũng lên sóng.

"Lịch tối nay lên sóng, mà lại trùng lịch cô Hằng đang hot quá, nên cháu Hằng sẽ dời lịch lại tối mai ạ. Mọi người lưu ý giúp nha", Hằng Túi thông báo.

Hằng Túi than ế ẩm vì dân tình chỉ xem cô Hằng livestream-2
Trùng lịch lên sóng với cô Hằng, Hằng "Túi" chủ động rời lịch livestream bán hàng vào hôm khác tránh ế ẩm.

Hằng Túi than ế ẩm vì dân tình chỉ xem cô Hằng livestream-3
Hot mom than phiền dưới livestream của nữ đại gia.

Không chỉ thông báo trên trang cá nhân, Hằng "Túi" còn vào cả livestream của nữ đại gia than thở: "Cháu Hằng chào cô Hằng. Cháu rời lịch livestream luôn vì cô livestream thì con dân livestream không có ai mua hàng cả".

Bên cạnh đó, Hằng "Túi" còn dành cho bà chủ Đại Nam lời khen: "Người làm kinh doanh thành công họ luôn tinh tường và thấu đáo: 'Nói có người nghe, đe có người sợ'".

Hằng Túi than ế ẩm vì dân tình chỉ xem cô Hằng livestream-4
Hằng Túi than ế ẩm vì dân tình chỉ xem cô Hằng livestream-5
Hằng "Túi" so sánh vợ chồng mình với vợ chồng người ta.

Ngoài ra trước đó, Hằng "Túi" khiến mọi người thích thú khi có sự so sánh cực thú vị với nữ đại gia. Cụ thể, bà mẹ 5 con đăng tải hình ảnh ôm ông xã kiến trúc sư.

Phát hiện trùng tên với vợ chồng đại gia Dũng "Lò Vôi" - Hằng Túi hóm hỉnh: "Cũng là Dũng Hằng nhưng Dũng Hằng này không ở khu vực Bình Dương".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-e-am-vi-dan-xem-phuong-hang-livestream-n-263128.html

Phương Hằng Hằng Túi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết