Quán quân Olympia Thu Hằng 'xuống tóc' sau 3 tháng đăng quang

Ngoài làm mới bản thân, Thu Hằng cũng đang tập trung ôn luyện kiến thức để chuẩn bị cho việc du học.

Ngày 20/9 vừa qua, Đường lên đỉnh Olympia 2020 tìm ra Quán quân mùa mới nhất. Đó là Nguyễn Thị Thu Hằng (học sinh trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình).

Bằng vốn hiểu biết và sự tự tin, cô đã vượt 3 đối thủ nặng ký khác gồm Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk), Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị), Lưu Đào Dũng Trí (THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội) để bước lên bục vinh quang của người chiến thắng.

Thế nhưng, vui mừng chưa được bao lâu, Thu Hằng bị mỉa mai chảnh chọe, không tôn trọng đối thủ.

Quán quân Olympia Thu Hằng xuống tóc sau 3 tháng đăng quang-1

Nhận về những thông tin trái chiều, Thu Hằng đã lên tiếng. Cô khẳng định bản thân rất buồn khi mọi người chỉ trích. Bởi vậy khi về nhà Hằng đã xem lại một lượt video trận chung kết và cảm thấy bản thân không làm gì quá đáng.

Nữ sinh gốc Ninh Bình cũng hy vọng mọi người bớt khắt khe để cô có thể sống thật với bản thân. Sau thời điểm đăng quang, Thu Hằng sống rất kín tiếng, ít khi chia sẻ hình ảnh mới lên mạng xã hội.

Quán quân Olympia Thu Hằng xuống tóc sau 3 tháng đăng quang-2

Mới đây, cô nàng đã hào hứng cập nhật dòng trạng thái mới: "Something new, something good" cùng kiểu tóc mới toanh. Hình ảnh này lập tức nhận về rất nhiều chú ý bởi trước đó nữ sinh gốc Ninh Bình luôn trung thành với tóc dài buộc thấp gọn gàng.

Kiểu tóc mới này giúp 10X trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Dân mạng cho rằng Thu Hằng đang làm mới bản thân, tập trung ôn luyện kiến thức để chuẩn bị hành trình du học sắp tới.

Quán quân Olympia Thu Hằng xuống tóc sau 3 tháng đăng quang-3

Hằng cho hay, kể từ khi trở thành Quán quân Olympia năm 2020, trang cá nhân của cô nhận về lượng tương tác rất lớn. Kênh Youtube cũng có lượng lớn người xem.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-thay-doi-chong-mat-cua-quan-quan-olympia-2020-n-246780.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất