Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy giữa ồn ào 'cấu con', loạt sao Việt khiến cư dân mạng phẫn nộ

Quang Hà, MC Ngọc Tiên, soái ca "Người ấy là ai" - Đinh Tiên Phú... có đôi lời bày tỏ về ồn ào của gia đình Thu Thủy. Tuy nhiên, họ lại nhận được rất nhiều icon "phẫn nộ" từ cư dân mạng.

Mới đây, showbiz Việt dậy sóng vì scandal của gia đình ca sĩ Thu Thủy. Theo đó, Kin Nguyễn - chồng trẻ của nữ ca sĩ bị tố đối xử không tốt, lén cấu tay con riêng của vợ trên sóng livestream.

Ngay khi lan truyền, clip này đã gây ra tranh cãi lớn. Người bênh vực cho đó là cách dạy con của gia đình. Số khác lại lên án, chỉ trích hành động của bố dượng với con riêng của vợ, bởi theo họ: "Live còn vậy thì ngoài đời thực, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như thế nào nữa?".

Cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy giữa ồn ào cấu con, loạt sao Việt khiến cư dân mạng phẫn nộ-1

Clip: Kin Nguyễn được cho là đã bấu tay làm đau bé Henry.

Trước áp lực dư luận, Thu Thủy và Kin Nguyễn đồng loạt lên tiếng thanh minh. Kin Nguyễn gửi lời xin lỗi về hành động sai của mình, đồng thời cũng nhận lỗi vì cách dạy con không đúng.

Tuy nhiên, ông xã kém 10 tuổi của Thu Thủy khẳng định lúc kéo tay nhóc tì xuống phía dưới đã lỡ đụng trúng cạnh bàn khiến Henry đau, chứ anh không hề cấu nhéo.

Thu Thủy cũng có lời giải thích tương tự. Đứng về phía chồng, nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Mọi người hãy yên tâm, nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ Henry!".

Cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy giữa ồn ào cấu con, loạt sao Việt khiến cư dân mạng phẫn nộ-2

Giữa thời điểm nóng, một số sao Việt đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về ồn ào của gia đình Thu Thủy. Ca sĩ Quang Hà cảm thông: "Thương em gái và cả gia đình. Tiếng tăm thì luôn đi đôi với dị nghị, cố gắng lên em ạ". Tuy nhiên, bình luận này của anh vấp phải rất nhiều sự phẫn nộ của cư dân mạng.

Tiếp đó, Quang Hà lại viết thêm những dòng chữ khác để gửi gắm đàn em: "Ba mẹ sai thì ba mẹ lên tiếng xin lỗi em nha. Hy vọng cuộc sống gia đình mới của hai em và con luôn bình an";

"Ba Ken làm đau tay em. Ba Ken xin lỗi em nha. Mẹ Thủy nữa. Cả ba và mẹ đều chưa chăm sóc em cẩn thận đều bị oánh đòn nè. Ba mẹ sai thương em nhiều hơn và chăm sóc em kỹ hơn nhá".

Cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy giữa ồn ào cấu con, loạt sao Việt khiến cư dân mạng phẫn nộ-3
Những bình luận của Quang Hà nhận được phần lớn icon "phẫn nộ".

MC Ngọc Tiên thì chia sẻ về việc mình từng có hành động kéo tay bé Herry, để lấy dẫn chứng cảm thông cho ông xã Thu Thủy: "Đúng rồi, Henry vì còn nhỏ nên nhiều khi thích cái gì là chạy nhảy vì là con nít mà. Giống bữa xịt khói, Henry thích quá, không biết vòi xịt có thể gây bỏng. Cô Tiên nói bé cũng không hiểu. Nên lúc kéo tay Henry, cô Tiên cũng áy náy đến giờ. Kin và Henry rất yêu thương nhau. Nếu Henry và mẹ Thủy không giận, sao mọi người lại giận chứ?".

Soái ca Người ấy là ai - Đinh Thiên Phú cũng cho biết: "Mọi người có biết là thằng bé ngoài đời quậy lắm không? Phú có làm việc với chị Thủy rồi. Bé nó la hét chạy nhảy muốn sập họp báo của mẹ. Nói ngọt bé nó vẫn làm tới, phải la bé bé mới chịu ngưng, trẻ con hiếu động. Thử hỏi cha mẹ các bạn chưa bao giờ đánh bạn khóc lóc hay gì? Hồi nhỏ mình hư cũng bị đánh khóc hoài chứ đâu phải cha dượng mới đánh. Đó là cách mình nhìn nhận vấn đề này".

Cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy giữa ồn ào cấu con, loạt sao Việt khiến cư dân mạng phẫn nộ-4Cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy giữa ồn ào cấu con, loạt sao Việt khiến cư dân mạng phẫn nộ-5
Cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy giữa ồn ào cấu con, loạt sao Việt khiến cư dân mạng phẫn nộ-6
MC Ngọc Tiên và Đinh Thiên Phú bày tỏ quan điểm.

Đón nhận lời chia sẻ từ đồng nghiệp, Thu Thủy đã gửi lời cảm ơn tới từng người. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng nhận định hành động của vợ chồng cô là sai và cần sửa chữa. Tuy nhiên, Thu Thủy nói rõ "việc bạo hành là không bao giờ xảy ra".

Quan điểm của dàn sao Việt đang gây phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả để lại icon phẫn nộ khi họ bênh vực, cảm thông cho vợ chồng Thu Thủy.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-gay-phan-no-khi-benh-vuc-vo-chong-thu-thuy-n-192175.html

quang hà Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ