Hành động 'quá trớn' của đôi trẻ trên xe giường nằm khiến nhiều người nhức mắt

Ở ngay trên xe khách giữa ban ngày, nhưng những đôi nam nữ đã có các hành xử không đúng mực khiến nhiều người phải đỏ mặt quay đi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại những hình ảnh xảy ra trên một chiếc xe giường nằm khiến nhiều người chú ý. Trong clip là một cặp đôi nam nữ, cô gái nằm giường còn chàng trai nằm dưới sàn xe.

Theo clip, giữa ban ngày và ở nơi công cộng nhưng chàng trai ngang nhiên có những hành vi âu yếm cô bạn gái. Cô gái hơi ngại ngần nên liên tục lấy tay đẩy ra, ngăn cản nam thanh niên. Tuy nhiên, sau đó cô cũng có hành động âu yếm lại.

Nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi của đôi nam nữ trong đoạn clip trên. Họ đang đi trên xe khách giường nằm, là một nơi công cộng nhưng lại có hành vi không đúng mực.

Đây không phải là lần đâu tiên cảnh tượng này xảy ra trên xe khách công cộng. Cách đây hơn 1 năm, hình ảnh một đôi nam nữ trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã không ngại ngần ôm ấp, nằm đè lên nhau trên một chuyến xe khách giường nằm mặc cho có rất đông người xung quanh bao gồm cả người lớn và trẻ em gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Trong ảnh, cô gái mặc áo kẻ đỏ gần như nằm trọn cả người vào ngực bạn trai mặc áo đen để nghịch điện thoại, còn chàng trai thì dù nằm ngủ nhưng vẫn lấy tay ôm chặt bạn gái mình. Tiếp đó, cặp đôi lại đổi tư thế, cô gái gối đầu lên phần vai, cổ và đầu của chàng trai rồi tiếp tục ôm bạn trai ngủ ngon lành.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, bên cạnh một vài ý kiến bênh vực khi cho rằng có thể do xe ngày lễ quá đông mà phải nằm chật chội thì phần đông ý kiến là chỉ trích cách hành xử thiếu tế nhị của cặp đôi này trước sự chứng kiến của rất nhiều người trên xe.

Trước đó, cũng vào hồi đầu tháng 9/2016, hình ảnh một cặp nam nữ trẻ thản nhiên ôm ấp rồi hôn nhau trước cửa xe bus, yêu đương nơi công cộng cũng đã làm dấy lên một làn sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận.

Tình cảm vốn không phải là điều xấu xa, tuy nhiên khi nó được phô trương quá đà ở những nơi công cộng lại gây ra sự phản cảm và khiến nhiều người cảm thấy xấu hổ.


Theo Giadinh.net


sống trẻ giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao