Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh vẫn luôn được mẹ chồng cũ yêu mến, xem như người nhà dù đã ly hôn Bằng Kiều từ lâu.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp với mẹ chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ vừa đưa mẹ đẻ Bằng Kiều đi tiêm vaccine phòng Covid-19.

"Hôm nay đưa bà nội của tụi nhỏ đi chích ngừa Covid-19. Ông bạn Bằng Kiều ở Việt Nam có thể an tâm tung tăng hát hò rồi nhé. Chúc mừng bà nội", Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ.

Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều-1Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều-2
Nữ ca sĩ đưa mẹ chồng cũ đi chích ngừa Covid-19.

Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều-3
Mẹ nam ca sĩ Bằng Kiều trong lúc tiêm vaccine.

Hành động trên một lần nữa cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp giữa Trizzie Phương Trinh và nhà chồng cũ. Cô vẫn luôn được mẹ chồng cũ yêu mến, xem như người nhà dù đã ly hôn Bằng Kiều từ lâu. 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại lời khen cho Trizzie Phương Trinh: "Chị vẫn là dâu thảo"; "Ngưỡng mộ chị lắm, không mấy ai sau ly hôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp như vậy"; "Một người mẹ sống tích cực và một người con dâu tốt"; "Con dâu cũ vẫn quý hơn kim cương"; "Ngưỡng mộ cách ứng xử của chị"; "Con dâu cực kỳ hiếu thảo"...

Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều-4
Trizzie Phương Trinh vẫn rất được lòng mẹ Bằng Kiều.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh kết hôn năm 2002. Cặp đôi bất ngờ chia tay sau hơn 11 năm chung sống dù đã có với nhau 3 mặt con. 

Sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh chăm sóc các con, Bằng Kiều cũng làm tròn trách nhiệm của một người cha. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và các con 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của 2 ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, gia đình đôi bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thi thoảng lại qua nhà ăn uống. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Trizzie Phương Trinh vẫn được mẹ chồng cũ hết mực yêu quý. Thậm chí khi nữ ca sĩ mở lòng với người đàn ông mới vào năm ngoái, bà cũng vui mừng thay cho con dâu cũ.

Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều-5Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều-6
Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.

Hành động cực tình cảm của Trizzie Phương Trinh với mẹ đẻ Bằng Kiều-7
Thậm chí 2 gia đình thi thoảng lại qua nhà nhau ăn uống.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-tinh-cam-cua-trizzie-phuong-trinh-voi-me-de-bang-kieu-n-250106.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất