Hành khách quên vali chứa 12 cọc tiền, nhiều vòng vàng từ TP HCM về Vinh

Kiểm tra bên trong chiếc vali bị bỏ quên có 200 triệu đồng và một số vòng vàng...

Vào khoảng 10h sáng ngày 16/3, tổ tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines đã phát hiện một chiếc vali bỏ quên trên ngăn đựng hành lý của hành khách trên chuyến bay VN1262, xuất phát lúc 7h30 từ TP.HCM về sân bay Quốc tế Vinh. 

Tuy nhiên, thời điểm này, tất cả các hành khách đã rời khỏi chuyến bay nên tổ tiếp viên gọi điện nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines tại Cảng hàng không sân bay Quốc tế Vinh tiến hành kiểm tra vali, lập biên bản sự việc.

Đồng thời, phía Vietnamnet Airlines cũng liên hệ cho các hành khách ngồi gần nơi phát hiện chiếc vali để xác nhận. 

Hành khách quên vali chứa 12 cọc tiền, nhiều vòng vàng từ TP HCM về Vinh-1
Số tài sản bên trong chiếc vali hành khách để quên trên máy bay

Được biết, khi kiểm tra bên trong chiếc vali phát hiện có 200 triệu đồng tiền mệnh giá 500.000 đồng, 100 triệu đồng tiền mệnh giá 200.000 đồng, 15 triệu đồng tiền mệnh giá 20.000 và 10.000 đồng; ngoài ra còn có một số vòng vàng...

Ông Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Phòng quản lý mặt đất, Cảng Hàng không quốc tế Vinh cho biết: "Khi mở ra phát hiện có tiền và vàng đã tiến hành cùng bộ phận mặt đất kiểm đếm và lập biên bản ghi nhận tài sản. Sau đó hành khách đã quay trở lại xin nhận và đã được đại diện hãng xác minh trao trả".

Đến chiều cùng ngày, đại diện chi nhánh Vietnam Airlines (VNA) tại Nghệ An đã hoàn tất thủ tục bàn giao hơn 300 triệu đồng cùng vàng vòng cho nữ hành khách.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-khach-quen-vali-chua-12-coc-tien-nhieu-vong-vang-tren-may-bay-n-254977.html

Vietnam Airlines nữ hành khách máy bay

Tin tức mới nhất