Hạnh phúc nửa vời khi Dương Triệu Vũ phát hiện ra mắc chứng lãnh cảm

(2Sao) - Anh biết là MV tiếp theo trong loạt sản phẩm được Dương Triệu Vũ giới thiệu tới khán giả trong năm 2015.

Sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện, Dương Triệu Vũ và ekip sản xuất đã chính thức ra mắt MV Anh Biết vào 20h ngày 10/8 trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Anh Biết là một trong số những bản hit được yêu thích nhất trong album Ta Đã Có Bao Mùa Nhớ được Dương Triệu Vũ phát hành vào cuối tháng 3. Khi biết về câu chuyện tình có thật ẩn sau ca từ đầy day dứt của nhạc sĩ Ni Nguyễn, Dương Triệu Vũ và ê kíp quyết định bắt tay để thực hiện MV cho bài hát này.







Khác hẳn với những MV được phát hành trước đây, MV Anh Biết khai thác sâu câu chuyện bằng hình ảnh có liên quan đến cuộc sống lãnh cảm trong hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Đây là 1 đề tài khá nhạy cảm và không phải nghệ sĩ nào cũng dám đề cập tới trong sản phẩm âm nhạc của chính mình.











MV Anh Biết là sản phẩm nối tiếp trong chuỗi music video Dương Triệu Vũ gửi tặng khán giả trong năm 2015. Ngoài chứng minh được sự sáng tạo và chăm chỉ hoạt động không ngừng nghỉ, music video này còn là món quà đặc biệt để Dương Triệu Vũ tri ân những fans ruột đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Sau khi ra mắt rộng rãi, Dương Triệu Vũ sẽ thực hiện thêm 1 vài đêm nhạc để giới thiệu sản phẩm mới này và công bố các dự án anh sẽ triển khai vào dịp cuối năm.

MV Anh Biết

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất